Header Ads

Kem Sakura chính hãng

Quá bất ngờ khi biết về loại kem chống nắng đi biển tốt nhất hiện nay

Mùa hè là khoảng thời gian cho những chuyến du lịch sau khoảng thời gian dài làm việc và học tập. Các khu du lịch biển thường là điểm đến lý tưởng của giới trẻ. Còn gì hơn việc được tận hưởng làn gió biển mát mẻ, thỏa sức chơi đùa trong làn sóng biển xanh mướt giữa cái nắng trưa hè nóng nực.Kem chống nắng đi biển mùa hè
Thế nhưng làm thế nào để bảo vệ làn da dưới cái nắng gay gắt ấy lại là nỗi băn khoăn của không ít chị em. Kem chống nắng đi biển chính là giải pháp dành cho làn da của bạn.
>>> Xem thêm: Làm trắng da với trà xanh <<<

Tác hại của việc không sử dụng kem chống nắng đi biển

Bạn có biết rằng bản chất thật sự của việc chống nắng là giúp ngăn ngừa sự tiếp xúc trực tiếp của tia UV đến da chứ không phải là chống chọi lại với cái nóng của ánh mặt trời. Cho nên ngay cả khi trời “không có nắng” thì các tia UV vẫn có thể làm tổn hại đến làn da bạn.tác hại của việc không sử dụng kem chống nắng đi biển
Các tia UV trong ánh nắng mặt trời thật sự là kẻ thù đáng sợ đối với làn da của các chị em. Chúng có mặt ở khắp mọi nơi xung quanh chúng ta, rình rập tấn công làn da bạn bất kỳ lúc nào. Ngay cả khi bạn đang ngồi trong xe buýt, taxi, ngồi nơi góc bàn cạnh cửa sổ hay thậm chí là khi đã khoác lên mình cả tá lớp quần áo dày cộm.
Các tia UV sẽ làm cho da bạn bị đen, sạm, hình thành các đốm tàn nhang, nám… Không những vậy nếu tiếp xúc với các tia UV trong thời gian dài còn có nguy cơ gây ra bệnh ung thư da. Các tia UV không những gây ảnh hưởng đến sắc đẹp mà còn cả sức khỏe của chúng ta. Chính vì vậy mà việc sử dụng kem chống nắng đi biển là thật sự cần thiết.

Kem CC Cream Sakura – sự lựa chọn hoàn hảo

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại kem chống nắng đi biển thuộc nhiều nhãn hiệu khác nhau như Neova, The Face Shop, Eco, Sakura… Trong đó kem chống nắng CC Cream Sakura là cái tên được nhiều sự quan tâm nhất của “giới làm đẹp” tại Việt Nam.Kem chống nắng đi biển CC Cream Sakura
Tuy chỉ mới được phân phối tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây nhưng CC Cream Sakura Nhật Bản đã chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam. Thành công của Sakura CC Cream nằm ở công dụng và hiệu quả chống nắng cực kỳ tốt mà nó mang lại.
Với chỉ số SPF 50+ kem chống nắng CC Cream Sakura đem lại khả năng chống nắng cực kỳ cao trong thời gian dài. Bên cạnh đó, kem CC Cream Sakura còn có độ chống thấm nước cao giúp kem không bị trôi.
Một điểm nữa mà chị em rất thích ở kem CC Cream Sakura đó là chất kem mỏng và mịn của nó. Khi thoa lên da đem lại cảm giác rất thoải mái, rất mịn và nhẹ, không hề bị bết dính.
Nếu bạn muốn tận hưởng làn sóng biển mát rười rượi mà không lo da bị tổn thương bởi ánh nắng thì còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay một tuýp kem CC Cream Sakura.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể truy cập vào địa chỉ sau: https://goo.gl/LMJU5R
Nguồn: https://foxpdt.tumblr.com/post/165460561453/ph%C3%A1t-s%E1%BB%91t-khi-bi%E1%BA%BFt-kem-ch%E1%BB%91ng-n%E1%BA%AFng-%C4%91i-bi%E1%BB%83n-n%C3%A0o-t%E1%BB%91t

Không có nhận xét nào