Header Ads

Kem Sakura chính hãng

Bật mí nơi mua kem CC Cream Sakura ở đâu tại quận 1

Gần đây, có rất nhiều bạn inbox hỏi mình là không biết nên mua kem CC Cream Sakura ở đâu tại quận 1 uy tín. Nay mình xin chia sẻ bài viết này nhằm giúp các bạn lựa chọn được một địa chỉ uy tín nhất để mua kem chống nắng CC Cream Sakura chính hãng.

Kem CC Cream Sakura có nguồn gốc ở đâu?

nguồn gốc kem CC Cream Sakura

Kem trang điểm CC Cream Sakura là một dòng sản phẩm kem dưỡng da – trang điểm – chống nắng của công ty mỹ phẩm Sakura. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp Sakura đã nghiên cứu và sản xuất ra dòng kem chống nắng CC Cream Sakura phù hợp với mọi loại da. Sản phẩm hiện đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với giá niêm yết là 900.000 VNĐ.

Công ty nào phân phối kem CC Cream Sakura uy tín?

Kangnam tự hào là một trong những công ty phân phối mỹ phẩm Sakura hàng đầu tại Việt Nam. Được công ty Sakura Nhật Bản lựa chọn làm đại lý phân phối chính hãng tại Việt Nam, công ty Kangnam cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất đến với người tiêu dùng.
mua mỹ phẩm kem CC Cream Sakura ở đâu tại quận 1

4 cam kết của chúng tôi với bạn
  • Giao hàng miễn phí tận nơi trên khắp cả nước.
  • Cam kết cung cấp 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền gấp đôi nếu phát hiện hàng nhái.
  • Được hỗ trợ soi da miễn phí tại cửa hàng.

Mua kem CC Cream Sakura ở đâu tại quận 1

Nếu bạn đang thắc mắc không biết nên mua kem CC Cream Sakura ở đâu tại quận 1 uy tín nhất thì Kangnam chính là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
mua kem CC Cream Sakura ở đâu tại quận 1

Công ty Kangnam hiện có 3 showroom được đặt ở Hà Nội, Bắc Ninh và thành phố Hồ Chí Minh. Trong đó, showroom ở thành phố Hồ Chí Minh được đặt tại số 340D, đường Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm thì có thể đặt hàng online tại website chính thức của công ty kemsakura.net.vn hoặc liên hệ hotline: 028.71.093.888 để được tư vấn thêm về sản phẩm. Chúng tôi cam kết miễn phí giao hàng trên toàn quốc và cam kết giao hàng đến tận tay bạn trong thời gian sớm nhất (thường thì từ 1 đến 2 ngày kể từ khi đặt hàng).

Hy vọng với bài viết này có thể giúp các bạn giải đáp được thắc mắc về mua kem CC Cream Sakura ở đâu tại quận 1 uy tín nhất.

nguồn: http://kemsakura.net.vn/trang/mua-kem-cc-cream-sakura-o-dau-tai-quan-1.html

Không có nhận xét nào