Header Ads

Kem Sakura chính hãng

Làm sạch mụn bọc với nha đam đơn giản ngay tại nhà

Mụn bọc là tình trạng nghiêm trọng của mụn trứng cá, mụn làm da bạn sưng đỏ, khó chịu và gây đau đớn cho người mắc phải. Có nhiều cách trị mụn bọc hiệu quả, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mà không cần phải dùng đến thuốc trị mụn hỗ trợ. Sau đây chúng ta hãy đến với Bí quyết trị mụn bọc với nha đam đơn giản ngay tại nhà.
trị mụn bọc với nha đam

Các thói quen bạn cần tránh để hạn chế mụn


Đưa tay sờ mặt

Da mặt là vùng da tương đối nhạy cảm, và dễ bị tổn thương nhất. tay chúng ta là bộ phận hoạt động trực tiếp hằng ngày. Việc nhiễm bẩn là điều không thể tránh khỏi.
Nếu bạn đưa tay sờ lên mặt sẽ gây ra tình trạng viêm nhiễm cho vùng da bạn, đây là một trong những nguyên nhân trực tiếp gây ra mụn trên làn da bạn.
trị mụn bọc với nha đam

Tự ý nặn mụn

Bạn có biết tại sao mụn lại lây lan nhanh trên khuôn mặt mình không? Tự ý đưa tay nặn mụn sẽ giúp việc các vi khuẩn mụn lây lan sang vùng da chưa nhiễm mụn. Chỉ sau một đêm, những cục mụn đáng ghét đó sẽ nổi lên khắp khuôn mặt bạn.
trị mụn bọc với nha đam

Ăn thực phẩm cay

Một phần bạn mắc phải mụn là do việc nóng gan. Các thực phẩm cay là nguyên nhân trực tiếp gây ra tình trạng nóng gan.
Do đó các nàng cần hạn chế ăn các thực phẩm có độ cay quá mức như mỳ cay, ớt, thức ăn chứa nhiều dầu mỡ.
trị mụn bọc với nha đam

Thức khuya, uống ít nước

Thức khuya, uống ít nước là một trong những yếu tố làm rối loạn quá trình điều tiết hoocmon của cơ thể. Do đó, nếu bạn không đảm bảo được việc ngủ đủ giấc, uống đủ nước thì việc các cục mụn kinh khủng nổi lên là điều không thể tránh khỏi.
trị mụn bọc với nha đam

Công dụng nha đam mang lại cho làn da bạn

Trong nha đam có chứa hàm lượng lớn các vitamin B, kẽm, magie, mangan,… giúp sát khuẩn, làm dịu mát làn da bạn, các tổn thương do mụn gây ra lành một cách mau chóng.
Giảm lão hóa, giúp tái tạo da. Các dưỡng chất trong nha đam có khả năng tiêu diệt mụn, tẩy tế bào chết, thu hẹp lỗ chân lông, giúp làn da bạn trở nên săn chắc. Ngoài ra, nha đam còn hỗ trợ việc trị thâm do mụn gây ra.
Da bạn trắng sáng mịn màng và trẻ hóa làn da.
Không những có tác dụng trị mụn, nha đam còn giúp bạn ngăn ngừa sẹo, giúp làn da trắng mịn không tì vết.
Các nhà khoa học đã chứng minh nha đam có tác dụng rất tốt trong việc bảo vệ da, nhất là việc bảo vệ làn da trước tia cực tím độc hại.
trị mụn bọc với nha đam

Bí quyết trị mụn bọc với nha đam đơn giản ngay tại nhà


Nguyên liệu cần chuẩn bị:

  • 1 nhánh nha đam tươi
  • 1 muỗng nước cốt chanh

Cách tiến hành

  1. Đem nha đam rửa sạch, gọt vỏ rồi xay nhuyễn.
  2. Lấy hỗn hợp trên bôi lên phần bị nhiễm mụn. Thực hiện khoảng 2-3 lần/ tuần. bạn sẽ lấy lại một làn da sạch mụn, trắng sáng tự nhiên. Vậy giờ đây bạn đã thực hiện được cách trị mụn bọc với nha đam hay chưa?
trị mụn bọc với nha đam


Ngoài ra
 bạn có thể kết hợp việc ăn nha đam để trị mụn hiệu quả

  1. Rửa sạch lá nha đam tươi, cắt bỏ phần gai bên hông, cạo sạch lớp nhựa màu xanh của nha đam.
  2. Cắt khúc thành những miếng vừa phải.
  3. Trộn với 1 lượng mật ong nguyên chất cho vừa với khẩu vị, bạn có thể kèm thêm một ít đá lạnh.
Ăn mỗi ngày trước khi đi ngủ sẽ giúp việc trị mụn của bạn đạt hiệu quả nhanh chóng.
Tuy hiệu quả nhận được từ các phương pháp trị mụn từ thiên nhiên là rất lớn nhưng với một thời đại bận rộn như hiện nay, liệu các nàng có đủ thời gian, đủ kiên nhẫn để thực hiện các biện pháp làm đẹp từ thiên nhiên không?
trị mụn bọc với nha đam
Nhận thấy được nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày càng tăng, nhưng đồng thời thời gian họ bỏ ra cho việc làm đẹp ngày càng bị rút ngắn bởi các công việc khác trong cuộc sống như kiếm tiền, hội bạn học, thư giãn,... Các chuyên gia Nhật Bản đã nghiên cứu và cho ra đời mỹ phẩm Sakura nói chung và kem trị mụn sakura nói riêng để hỗ trợ việc trị tận gốc các loại mụn, mang lại vẻ đẹp tự tin cho phụ nữ.
Bạn có thể xem thêm những công dụng thần kỳ mà kem Sakura mang lại cho bạn tại: http://kemsakura.net.vn



Không có nhận xét nào