Header Ads

Kem Sakura chính hãng

Hiệu quả bất ngờ đến khó tin từ kem trị nám ban đêm Sakura

Kem trị nám ban đêm Sakura có hiệu quả không? luôn luôn là nghi vấn mà chị em phụ nữ đặt ra khi tìm hiểu về sản phẩm kem trị nám Sakura nói chung và các sản phẩm dưỡng da trị nám khác. Và đây sẽ là lời giải đáp thắc mắc cho chị em nào đang con e ngại về hiệu quả của sản phẩm.
kem-tri-nam-ban-dem-sakura

Thành phần kem trị nám ban đêm Sakura có hiệu quả không?

Việc kết hợp hài hòa từ thiên nhiên với những tinh chất thảo mộc cực kỳ thích hợp cho mọi loại da của chị em phụ nữ sống trong khí hậu Á Đông, nhất là đối với phụ nữ Việt Nam. Đây là điểm vượt trội của kem trị nám ban đêm Sakura hơn các dòng mỹ phẩm khác, những loại bản chất đã được chế biến thích hợp hơn với khí hậu và làn da người châu Âu hay châu Mỹ.
❖ Chiết xuất lá Anh Đào: tăng cường bảo vệ da khỏi các tác động của tia UV, phục hồi tình trạng da khỏi hư tổn, tái tạo làn da khỏe đẹp, ức chế hoạt động của enzim tyrosinase và tế bào Melanona B16
❖ Tranexamic Acid: giúp ngăn chặn sự phát triển của hắc tố melanin, dưỡng ẩm, chống oxy hóa, thúc đẩy tuần hoàn máu, ức chế sự phá hủy collagen trong da.
❖ Titanium Dioxide: là một hợp chất tự nhiên được sử dụng nhiều trong các loại kem chống nắng giúp ngăn chặn tia UVA và một phần tia UVB xâm nhập vào da.

Công dụng của kem trị nám ban đêm Sakura có hiệu quả không?

Kem trị nám ban đêm Sakura có tốt hay không đều xuất phát từ các công dụng mà nó mang lại sau:
❖ Làm trắng da, làm mờ vùng da nám, sạm, tàn nhang, nhiều đốm nâu, có vết thâm do mụn để lại.
❖ Chiết xuất từ các tinh chất thảo mộc giúp giữ ẩm và làm mềm mại da chống lại các dấu hiệu lão hóa.
❖ Sự kết hợp của thành phần chiết xuất tự nhiên như chiết xuất Cam thảo, tinh dầu đậu nành, dầu Olive và hoạt chất Kojic Acid… giúp phân tán sắc tố melamin, ngăn chặn việc sản xuất melamin và tăng cường các sắc tố cân bằng da khác, giảm bệnh chàm, làm sáng da nhẹ nhàng, an toàn, không làm khô hay kích ứng da.
❖ Đều giúp giảm và ngăn ngừa tình trạng rối loại sắc tố ở cấp độ biểu mô.
❖ Cải thiện đều tông màu da.
Sakura_Whitening_Night_Cream

Cơ chế nào khiến kem trị nám ban đêm Sakura có hiệu quả?

Khác với những dòng kem trị nám khác, kem trị nám Sakura ban đêm có cơ chế thấm sâu vào lớp hạ bì dưới da, kiểm soát và ức chế tyrosinase làm ngăn ngừa sự hình thành các sắc tố Melanin; tăng cường sản xuất mạng lưới collagen và elastin làm da săn chắc, giảm nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi cho da.
Đồng thời, các dưỡng chất từ dầu nành, dầu oliu thấm sâu vào da giúp dưỡng ẩm 8 giờ liền, bổ sung dưỡng chất và tái tạo da.

Mua ở đâu đảm bảo kem trị nám ban đêm Sakura có hiệu quả nhất?

Tại Việt Nam, loại kem trị nám ban đêm Sakura trên có giá là 900.000 đồng tại các chi nhánh của nhà phân phối mỹ phẩm Sakura Nhật Bản Kang Nam. Ngoài ra, bạn còn được miễn phí dịch vụ vận chuyển giao hàng tận nơi với phương châm: ”Khách hàng là thượng đế”.
Thật vậy, nếu không cảm thấy hài lòng với sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể hoàn trả lại mà không phải tốn bất cứ mức phí nào. Đó là sự nỗ lực của Sakura Nhật Bản với mục tiêu đồng hành với sắc đẹp Việt Nam.
mua kem trị nám ban đêm Sakura chính hãng


Không có nhận xét nào