Header Ads

Kem Sakura chính hãng

Bí mật về câu trả lời cho việc mua kem CC Cream Sakura ở đâu uy tín

Hiện nay, khi nhắc đến dòng kem dưỡng da CC Cream Sakura thì chắc hẳn không ít chị em đều biết nhưng đa số chị em phụ nữ đều có chung một thắc mắc đó là mua kem CC Cream Sakura ở đâu để đảm bảo chất lượng. Nhất là khi trên thị trường mỹ phẩm hiện nay tràn lan các sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc.
Để giải đáp những thắc mắc đó chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Kem CC Cream Sakura là gì?

Kem CC Cream Sakura là một dòng sản phẩm tích hợp all in one (nhiều loại kem trong một sản phẩm) bao gồm kem nền, kem lót, kem che khuyết điểm,… của thương hiệu Sakura Nhật Bản. Thay vì phải sử dụng nhiều loại kem khác nhau như trước đây, giờ đây bạn chỉ cần sử dụng 1 tuýp kem chống nắng CC Cream Sakura đã có thể mang lại hiệu quả trang điểm tốt hơn nhiều.

Top 6 công dụng thần kỳ mà kem CC Cream Sakura mang lại:

công dụng kem CC Cream Sakura
  • Giúp da mịn màng, trắng sáng hơn, thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Trang điểm một cách nhanh chóng, chỉ cần 3 phút cho mọi bước trang điểm.
  • CC Cream Sakura là loại kem trang điểm có khả năng điều chỉnh tông màu da trở trắng sáng và tự nhiên nhất.
  • Giúp da của các nàng chống lại tác hại của các tia cực tím trong ánh nắng mặt trời (tia cực tím là tác nhân gây ra nám da, đen da).
  • Che mờ mọi khuyết điểm trên gương mặt từ những vết nám, những vết quầng thâm mắt cho đến những mục mụn cứng đầu.
  • Là lớp kem lót, kem nền có độ bám cực tốt giúp cho lớp trang điểm không bị trôi dưới điều kiện thời tiết oi bức như ở Viết Nam.

Cách nhận biết kem CC Cream Sakura chính hãng

  • Phiên bản kem CC Cream Sakura

Kem CC Cream Sakura 2015
Hiện nay, công ty Sakura chỉ sản xuất và phân phối đến người tiêu dùng dòng sản phẩm kem dưỡng da CC Cream Sakura phiên bản 2015 và đã ngưng sản xuất phiên bản 2014. Chính vì vậy khi mua cần chú ý nếu phát hiện là phiên bản 2014 thì chị em không nên mua để tránh mua phải hàng giả.
  • Bao bì đóng gói của sản phẩm

Khi mua sản phẩm các bạn cũng cần phải chú ý đến bao bì đóng gói của nó còn nguyên vẹn hay không. Các giấy kiếng bao xung quanh sản phẩm phải còn nguyên vẹn và không có dấu hiệu xé, rách, tháo gỡ…
  • Tem chống hàng giả của bộ công an

kem CC Cream Sakura chính hãng
Các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Nhật bản đều có một tem chống hàng giả do bộ công an cấp. Tem này được dán nối liền giữa phần nắp với phần thân của sản phẩm. Khi phát hiện tem sản phẩm bị rách hoặc dán sai vị trí thì chị em không nên mua.
  • Sử dụng tin nhắn sms để nhận biết.

kem CC Cream Sakura chính hãng
Mặt sau của hộp đựng sản phẩm có dán một tem nhỏ có hình dáng giống như một thẻ cào điện thoại. Nhiệm vụ của bạn rất đơn giản, bạn chỉ việc cào lấy mã xác nhận và soạn tin nhắn theo cú pháp “ SP <dấu cách> mã số rồi gửi đến 1127 ” - phí gửi tin là 1000 đồng cho mỗi tin. Cách này đảm bảo 100% độ xác thực sản phẩm luôn vì mỗi sản phẩm bắt buộc phải có mã cào này. Nếu không có thì các bạn không nên mua vì chắc chắn đó là hàng giả.

Vậy mua kem CC Cream Sakura ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Kangnam là nhà phân phối chính hãng sản phẩm CC Cream Sakura Nhật Bản tại Việt Nam. Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn kem dưỡng da CC Cream Sakura chất lượng nhưng không biết nên mua ở đâu thì có thể tham khảo tại wedsite chính thức của công ty kemsakura.net.vn hoặc trực tiếp mua tại các cửa hàng của công ty.
Hy vọng bài viết này đã giúp các bạn giải đáp được câu hỏi “ mua kem CC Cream Sakura ở đâu ”. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ wesite của chúng tôi.

nguồn: kemsakura.net.vn/trang/mua-kem-cc-cream-sakura-o-dau-tot.html

Không có nhận xét nào