Header Ads

Kem Sakura chính hãng

Công dụng thật tuyệt vời cho da của Nucos spa

Nói đến thực phẩm chức năng bổ sung về collagen thì hầu như mọi người đều biết đến là giúp da đẹp hơn. Collagen nucos spa mọi người cũng cho rằng giống như các loại collagen khác mà thôi. Nhưng liệu có dám đảm bảo bạn hiểu hết về thành phần và công dụng của nucos spa collagen? Hãy theo dõi bài viết đây để biết điều làm nên khác biệt cho Nucos Spa.

Nucos spa collagen là gì?

Nucos spa collagen là dược phẩm bổ sung collagen, giúp da săn chắc mịn màng và sáng bóng. Được nhập khẩu trực tiếp 100% từ Nhật với nhà phân phối là Kang nam. Nucos spa được sản xuất từ 9 loại nguyên liệu quý trong tự nhiên. Kết hợp với công nghệ đặc biệt phân tử nhỏ giúp cơ thể dễ hấp thu. Và còn tạo nên một hương vị vải vô cùng đặc trưng khác hẳn các sản phẩm khác.
Sản phẩm collagen nucos spa

Thành phần của collagen nucos spa

Được tạo nên từ 9 loại nguyên liệu trong tự nhiên:
  1. Collagen phân tử thấp được chiết xuất từ cá 10.000mg.
Được chiết xuất từ vảy của loài cá Koi Nhật Bản không chứa chất béo, không mắc các bệnh truyền nhiễm, dễ hấp thụ. Cùng với công nghệ đặc biệt các nhà nghiên cứu tại Nhật đã chuyển hóa thành công các phân tử với trọng lượng 1/400 các phân tử collagen nguyên thủy. Đây là bước tiến trong lĩnh vực làm đẹp, giúp nâng cao hiệu quả rõ rệt cho nucos spa.
Chiết xuất từ cá koi Nhật Bản
  1. Chiết xuất nấm men 100mg.
Được làm từ men bánh mì tự nhiên có độ an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Quá trình sản xuất cũng hoàn toàn không dùng hóa chất. Có vị ngọt tự nhiên và chứa tới 70% protein. Chiết xuất nấm men còn làm giảm được mùi tanh từ cá. Đồng thời còn giảm lượng muối hấp thu vào cơ thể ngăn ngừa các bệnh về huyết áp tim mạch.
chiết xuất từ nấm men
  1. Fish elastin 30mg.
Fish elastin được chiết xuất từ cá giống như collagen, là một protein có tác dụng kết nối tế bào. Elastin giúp cho làn da có độ đàn hồi mịn màng.

  1. Vitamin C 500mg.
Vitamin C có trong các loại trái cây có vị chua, có tác dụng hạn chế tác dụng của tia UV từ mặt trời. Còn có tác dụng lấp đầy lớp biểu bì, giúp các vết sẹo lõm do mụn nhanh chóng biến mất. Tăng cường khả năng sản xuất collagen, tái tạo làn da, ngăn ngừa khô da.

  1. Hyaluronic Acid 10mg.
Dạng phân tử gel có khả năng giữ nước rất tốt trong cơ thể mỗi người có lợi ích dưỡng ẩm cho da, tóc. Bên cạnh làm đẹp da, căng mịn hơn còn có tác dụng rất tốt tới sức khỏe xương khớp và mắt.
thành phần hyaluronic acid trong nucos spa
  1. Vitamin E 25mg.
Có tác dụng trị quầng thâm mắt, làm mờ sẹo, giữ ẩm cho da, trị các vết rạn da. Vitamin e còn có tác dụng trị cháy nắng, chống lão hóa, dưỡng trắng da, trị nếp nhăn giống như là kem lót trong trang điểm.
thành phần vitamin e trong nucos spa
  1. β-Carotene 5mg.
Được lấy từ hạt gấc có tác dụng loại bỏ những nguyên tử oxy dư thừa điện tử trong da. Ngăn ngừa lão hóa da, thô ráp, nhăn nhúm, không khỏe mạnh.
Thành phần beta-carotine trong nucos spa
  1. Lycopene chiết xuất từ cà chua 15mg.
Có tác dụng giống với beta-Carotene là chất chống oxy hóa cực mạnh, phòng chống được bệnh ung thư và tim mạch. Xóa bỏ thâm nám, làm cho da hồng hào tươi trẻ mịn màng.
Thành phần lycopene có trong nucos spa
  1. Emulsified Coenzyme Q10 15mg.
Giúp tái tạo tế bào da, kích thích sản xuất collagen , nâng cao cấu trúc da. Emulsified Coenzyme Q10 giúp da săn chắc đàn hồi, mịn màng hơn, hạn chế các nếp nhăn.

Trong bao lâu thì thấy được hiệu quả của nucos spa

Cơ thể mỗi người đều khác nhau, nên tùy thuộc vào cơ thể mà có thể thấy hiệu quả nhanh hay chậm. Nhưng khi sử dụng nucos spa collagen bạn có thể thấy được hiệu quả ngay sau 10 ngày, một số bạn sẽ thấy được sớm hơn.
Collagen kích trắng Nucos Spa – Thần dược trẻ hóa làn da
Việc sử dụng lâu dài sẽ càng thấy hiệu quả rõ rệt. Việc lo ngại da dần xấu đi theo thời gian của phái đẹp sẽ không còn.

Liều dùng như thế nào – sử dụng trong bao lâu?

Tùy vào nhu cầu của từng người mà sẽ có liều dùng khác nhau
  • Liều tấn công: dùng 1 chai/1 ngày liên tục trong vòng 20 – 30 ngày vào buổi sáng sau khi ăn.
  • Liều duy trì: dùng 2 – 3 chai / 1 tuần, vào buổi sáng sau khi ăn.
Thời gian sử dụng sẽ là không giới hạn, bạn có thể sử dụng liên tục nếu muốn da mình tươi trẻ – mịn màng – trắng sáng mãi. Hoặc bạn cũng có thể thỉnh thoảng sử dụng để duy trì vẻ đẹp, đồng thời tăng cường sức khỏe. Vì collagen nucos spa whitening không chỉ làm cho da bạn đẹp hơn mà còn có tác dụng tăng cường sức khỏe nhờ vào một vài thành phần có trong nucos.

Kết

Đó là tất cả những công dụng của collagen Nucos spa whitening từ thành phần sản xuất. Một thần dược giúp trẻ hóa làn da cho phái đẹp, còn tăng cường sức khỏe. Các anh nếu cũng muốn có 1 làn da đẹp và khỏe thì cũng có thể sử dụng, nucos spa không phân biệt giới tính đâu nhé.
 Nguồn: http://kemsakura.net.vn/cong-dung-cua-collagen-nucos-spa.html

Không có nhận xét nào