Header Ads

Kem Sakura chính hãng

Top 5 cách làm trắng da hiệu quả nhanh nhất tại nhà

Một làn da rám nắng, sần sùi và kém mịn màng làm bạn kém phần tự tin với mọi người. Bạn mong muốn được sở hữu một làn da mịn màng cùng gợi cảm với bờ vai trắng hồng... mách nhỏ bạn top 5 cách làm trắng da dưới đây sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Cách làm trắng da bằng nước vo gạo kết hợp nha đam

Có thể nói nước vo gạo kết hợp với nha đam là cách làm tốt được nhiều người áp dụng với mong muốn khắc phục làn da đen sạm của mình. Bạn có biết với đặc tính Hàn và sát khuẩn cao của nha đam mang lại lợi ích không nhỏ cho làn da, vì vậy hầu như nha đam là thành phần không thể thiếu trong các loại mỹ phẩm và dược phẩm cao cấp.
Nước vo gạo có khả năng chống lão hóa, se khít lỗ chân lông, loại trừ các vết thâm nám kết hợp với nha đam sẽ tạo nên thần dược trong việc tái tạo làn da cho phái đẹp.
cách-làm-trắng-da-với-nha-đam
Cách làm rất đơn giản, chỉ cần vọt sạch vỏ nha đam, lấy phần thịt bên trong và cắt thành miếng nhỏ. Để lắng nước vo gạo và gạt lấy phần cặn dưới cùng. Tiếp tục trộn 2 nguyên liệu này với nhau, sau đó đem xay nhuyễn với tỉ lệ 1 nước 1 nha đam.
Lúc này chỉ việc đơn giản là thoa hỗn hợp này lên da, có thể massage nhẹ nhàng từ 10-20 phút, sau đó rửa sạch băng nước ấm. Bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ ràng về độ trắng sáng của làn da chỉ sau 3 đén 4 tuần.

Cách làm trắng da bằng mật ong

Mật ong là một trong top 5 cách làm trắng da hiệu quả được mọi người tin dùng. Là một nguyên liệu tuyệt vời để chế tạo ra mặt nạ trắng da hiệu quả. Chỉ cần trộn một quả cà chua xay nhuyễn, vài giọt nước cốt chanh và mật ong tạo thành một hỗn hợp dạng sền sệt bôi lên mặt và thư giãn trong 20 phút,sau đó rửa sạch với nước. Chỉ với ba loại nguyên liệu này bạn sẽ có một loại mặt nạ làm trắng da một cách tuyệt vời.
ách-làm-trắng-da-với-mật-ong

Cách làm trắng da bằng mướp đắng

Mướp đắng là loại thực phẩm rất quen với các chị em nội trợ. Nhưng bạn có biết ngoài việc nâng cao và bảo vệ sức khỏe, mướp đắng là loại quả tốt và lành tính giúp làm trắng da hiệu quả và không gây kích ứng hay không?
Cho mướp đắng vào tủ lạnh khoảng 15-20 phút, sau đó lấy ra, thái thành từng lát mỏng và đắp lên mặt và đọc báo lướt web về tin tức hàng ngày khoảng 15 phút thì rửa sạch lại với nước.

Cách làm trắng da bằng khoai tây:

Luột chín khoai tây sau khi gọt vỏ và rửa sạch. Sau đó vớt ra và nghiền nát hoặc đơn giản hơn bằng cách sử dụng máy xau nhuyễn khoai tây. Thêm một lượng vừa đủ sữa tươi không đường. Nhớ hãy cho vào từ từ nhé, bởi vì nếu nhiều sữa nhiều quá thì hỗn hợp sẽ loãng và không phát huy tối da công cụng
Để da mặt có thể hấp thu dưỡng chất một cách tốt nhất, bạn nên dùng nước ấm để rửa mặt với mục đích làm giãn lỗ chân lông để tạo điều kiện cho da hấp thu các dưỡng chất từ khoai tây và sữa.
ách-làm-trắng-da-với-khoai-tây
Đắp mặt nạ khoai tây và sữa tươi lên mặt khoảng 15 – 20 phút. Sau khoản thời gian này bạn hãy gỡ bỏ lớp mặt nạ đã khô trên mặt  và rửa sạch lại với nước ấm. Chỉ cần siêng năm thực hiện xương xuyên cách này thì là dan cảu bạn sẽ trắng sáng, khỏe mạnh như bạn hằng mơ ước chỉ sau 4-5 tuần sử dụng.

Cách làm trắng da với sữa tắm trắng Bright Doctors:

Có một cách đơn giản hơn, tiết kiệm thời gian hơn,hiệu quả nhanh hơn đó là sử dụng sữa tắm trắng Bright Doctors. Chỉ cần 20 phút thư giãn mỗi ngày cùng với sữa non tắm trắng Bright Doctors bạn sẽ sở hữu trở thành một nàng công chúa xinh đẹp cùng với làn da trắng mịn. Chúng tôi cam kết làn da đen sạm của bạn sẽ được cải thiện đến 60% chỉ với lần sử dụng đầu tiên.
Nếu bạn chưa tin thì hãy click vào đia chỉ http://brightdoctor.vn/tu-van-lam-dep/bat-ngo-ve-cau-hoi-sua-non-tam-trang-bright-doctors-co-tot-khong.html cùng chúng tôi xem hiệu quả như thế nào khi lần đầu tiên sử dụng nhé.
gợi-cảm-với-bright-doctors

 Mua sữa tắm trắng Bright Doctors ở đâu:

Với 3 chi nhánh trãi dài từ Bắc đến Nam, KangNam hiện là công ty chuyên phân phối các dòng mỹ phẩm chính hãng Bright Doctors nhất nhì tại Việt Nam cùng với sự tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
Nếu bạn có bất cứ thắc mắc hoặc nhu cầu mua sữa Bright Doctors thì hãy đến với brightdoctor.vn để đặt mua sản phẩm nhé.

Không có nhận xét nào