Header Ads

Kem Sakura chính hãng

Bỏ túi ngay cách để phân biệt collagen thật hay giả

Bổ sung collagen đang được xem là phương pháp hữu hiệu, là cứu tinh trong công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ. Với nhu cầu tăng vọt về collagen, ở trên các trang mạng xã hội, các shop bán đang nở rộ về mặt hàng collagen. Các sản phẩm collagen đa dạng về xuất xứ cũng như liều lượng không riêng biệt một sản phẩm độc quyền nào. Đây cũng là cơ hội cho hàng giả trà trộn vào, khiến cho người dùng hoang mang. Làm thế nào để phân biệt collagen thật hay giả? Tránh mua nhầm hàng giả kém chất lượng lại bị mất tiền oan, còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe.
Collagen là gì?
Collagen là thực phẩm chức năng bổ sung làm đẹp cho da, duy trì cấu trúc đàn hồi cho da được rất nhiều chị em tin dùng. Bổ sung đầy đủ collagen sẽ giúp làn da săn chắc, mịn màng. Nắm bắt nhu cầu đó nhiều nơi đã bày bán các sản phẩm giả mang tên thương hiệu ngoại nhập về để tăng doanh thu. Các sản phẩm giả này cũng từ nước ngoài và chủ yếu là từ Trung Quốc, nhưng lại có dán mác từ các nước khác. Các loại collagen giả này có chất bảo quản rất độc có thể gây ra hậu quả vô cùng nghiêm trọng cho sức khỏe, kể cả sắc đẹp.
Phân biệt collagen thật hay giả như thế nào?
Thứ nhất cần xem rõ nguồn gốc xuất xứ của các loại collagen này qua việc kiểm tra mã vạch sản phẩm.Việc kiểm tra 3 số đầu của mã vạch bạn sẽ biết được xuất xứ chính xác, vì nó đâu có thể làm giả được.
Phân biệt bằng mã vạch

Đây là một số mã vạch các nước cho bạn tham khảo:
Úc (Australia): 930 đến 933.
Nhật Bản (Japan): 450 đến 459 và 490 đến 499.
Mỹ (US): 060 đến 139; 000 đến 019; 030 đến 039.
Trung Quốc (China): 690 đến 695.
Việt Nam (VN): 893
Cách thứ hai để nhận biết là bạn nên xem về hình thức của sản phẩm
Xem chi tiết hình dáng sản phẩm

Nếu sản phẩm có màu sắc hay chữ bị mờ, trình bày xấu thì đó là hàng nhái. Để dễ dàng nhận biết Nucos spa collagen hơn bạn nên tìm đến trang chính thức uy tín của sản phẩm để so sánh nó khi mua. Hoặc tìm đến các trang web của nhà phân phối uy tín như kemsakura.net.vn để thấy rõ hình dáng màu sắc của sản phẩm.
Cách thứ 3 là xem độ rõ ràng của sản phẩm.
Chứng nhận rõ ràng từ bộ y tế

Collagen là thực phẩm chức năng nên được kiểm tra rất nghiêm ngặt của Bộ Y tế để đảm bảo an toàn. Các sản phẩm được chấp nhận của bộ y tế thông thường trên hộp sẽ có mộc chứng nhận rất rõ ràng. Còn với các sản phẩm giả thì không hề được chứng nhận của Bộ Y tế và sẽ làm giả mộc nên sẽ bị mờ và sai. Trước khi mua bạn nên tìm hiểu kĩ về sản phẩm mình định mua để biết được thông tin.
Cách thứ 4 là chọn mua tại các cửa hàng hay showroom có uy tín
Mua tại nơi có uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng hay showroom mọc lên. Để biết độ uy tín nơi bán thì bạn nên tìm trên mạng cùng với lời đánh giá từ người đã mua ở nơi đó. Vì hầu như người dùng khi đã sử dụng sản phẩm của nơi nào đó khi thấy tốt họ đều trở lại mua. Đâu thể nào mà nơi bán hàng kém chất lượng mà khách hàng lại quay trở lại mua đúng không nào. Những nơi được đánh giá cao từ người dùng ví dụ như: showroom của sakura, gian hàng của labore tại các trung tâm mua sắm,..

Qua bài viết chia sẻ trên của kemsakura.net.vn bạn đã biết sơ qua được cách phân biệt collagen thật hay giả phải không nào. Hãy là một người tiêu dùng thông minh, để mang lại hiệu quả tốt nhất và tránh những hậu quả đáng tiếc nghiêm trọng xảy ra. Đừng vì một phút sai lầm sẽ đánh mất cả sức khỏe, sắc đẹp, kể cả tinh thần đấy các chị em.

Nguồn: http://kemsakura.net.vn/phan-biet-collagen-that-hay-gia-nhu-the-nao.html

Không có nhận xét nào