Header Ads

Kem Sakura chính hãng

Lời giải cho câu hỏi của chị em: Collagen nào tốt nhất?

Thực phẩm bổ sung collagen đã xuất hiện cách đây vài năm, nên không có gì lạ với phái đẹp. Vì vấn đề làm đẹp ngày càng tăng nên những dòng sản phẩm cũng liên tục cho ra sản phẩm mới. Vậy trong năm 2017 này collagen nào tốt nhất, cùng xem nhé.  

COLLAGEN LÀ GÌ – TẠI SAO NÓ LẠI CÓ TÁC DỤNG LÀM ĐẸP



Collagen là một loại protein có trong cơ thể mỗi người chiếm 20% tổng cơ thể, và chiếm đến 70% trong cấu trúc da. Collagen có tác dụng như chất keo để kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất. Đây cũng là yếu tố quyết định độ săn chắc mịn màng, hay khỏe mạnh cho làn da của bạn.

CÓ BAO NHIÊU LOẠI COLLAGEN VÀ LOẠI NÀO LÀ TỐT NHẤT

Hiện nay collagen có đa dạng về loại cho khách hàng lựa chọn, nhưng phổ biến nhất vẫn là dạng viên và dạng nước uống. Về mỗi loại đều có ưu và nhược điểm cả. Đối với dạng viên có ưu điểm là có thể mang đi dễ dàng dù là đi công tác, giá thành rẻ, phù hợp với nhân viên văn phòng, lại dễ dàng bảo quản. Nhưng dạng viên lại có nhược điểm là do ở dạng viên nén nên rất khó hấp thụ, phải tốn một khoảng thời gian khá lâu để thấy được hiệu quả. Và dạng viên còn gây khó khăn đối với một số ít người không thể uống được thuốc viên.




Còn với collagen dạng nước uống có ưu điểm là dễ uống, toàn bộ dưỡng chất có trong collagen sẽ được cơ thể hấp thụ toàn bộ dễ dàng. Ngoài ra collagen dạng lỏng còn có thể cho thấy hiệu quả khi dùng trong khoảng thời gian rất nhanh. Bù lại collagen dạng này lại có nhược điểm là thường được đựng ở dạng chai nên dễ vỡ. Và về giá thành thì cũng cao hơn so với dạng viên, phải bảo quản lạnh khó cho việc mang theo khi đi công tác. Nhưng theo các chuyên gia thì dạng lỏng là dạng collagen tốt nhất hiện nay.

COLLAGEN DẠNG LỎNG NÀO TỐT NHẤT



Trên thị trường dòng sản phẩm bổ sung collagen có rất nhiều collagen dạng nước uống. Nhưng qua kiểm tra đánh giá từ người đã sử dụng và từ các chuyên gia làm đẹp thì Nucos spa collagen đang là collagen tốt nhất hiện nay. Với thành phần chiết xuất từ 9 loại nguyên liệu tốt trong tự nhiên không hề sử dụng chất hóa học nên tuyệt đối an toàn cho cơ thể. Còn về mặt kỹ thuật thì Nucos spa từ Nhật sử dụng công nghệ tiên tiến tổng hợp ở dạng phân tử thấp giúp cơ thể càng dễ dạng hấp thụ và cho thấy hiệu quả nhanh nhất vượt trội hơn các dòng khác. Công dụng của nước uống Nucos spa thì được tích hợp cả 2 công dụng trong 1 là vừa bổ sung collagen làm đẹp da chống lão hóa, ngăn chảy xệ, còn giúp làm trắng sáng da. Ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng khác là về hương vị. Hương vị của Nucos spa white có mùi vị trái vải và anh đào khiến nó giống như nước trái cây, không hề có vị tanh của cá như các loại collagen khác. Tất cả ưu điểm nổi bật trên khiến collagen Nucos spa đến từ Nhật trở thành loại collagen tốt nhất hiện nay.

MUA NUCOS SPA NHẬT Ở ĐÂU CHÍNH HÃNG.



Nước uống Nucos spa đang có mặt tại Kang nam, với đại diện là mỹ phẩm Sakura. Kang nam tự hào cung cấp Nucos spa chính hãng 100% từ Nhật và đảm bảo hoàn tiền 200% nếu có phát hiện là hàng giả kém chất lượng. Khi mua tại Kang nam bạn còn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chương trình ưu đãi mỗi tháng của công ty. Hoặc khi mua trực tiếp tại các showroom Sakura bạn sẽ được soi da và tư vấn cách chăm sóc phù hợp với da tận tình. Hiện nay Kang nam có 3  showroom trên toàn quốc:
Tại Hà Nội: 98 Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tại TP HCM: 340D Hoàng Văn Thụ, P.4, Q. Tân Bình.
Tại Bắc Ninh: 124 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, Bắc Ninh.
Mọi chi tiết có thể liên hệ Hotline 1900 2037 hoặc truy cập vào website: http://kemsakura.net.vn để biết thêm chi tiết và được tư vấn trực tiếp miễn phí.
Nguồn: http://www.mynails101.com/2017/09/giai-dap-collagen-tot-nhat.html


Không có nhận xét nào