Header Ads

Kem Sakura chính hãng

Sốc khi biết loại kem CC Cream cho da dầu tốt nhất hiện nay

Hỏi: "Chào chuyên gia! Chuyên gia cho em hỏi là da dầu có nên sử dụng kem CC Cream không? Nếu có thì loại CC Cream cho da dầu nào tốt nhất ạ?" - Câu hỏi của bạn Như Hảo sống tại thành phố Hồ Chí Minh.
Trả lời:
Trước tiên thì tôi xin cám ơn câu hỏi của bạn Hảo. Về thắc mắc của bạn thì tôi có một số chia sẻ như sau.
Da dầu là một loại da được hình thành do sự bài tiết mạnh của tuyến bã nhờn. Các chất nhờn này sẽ làm cho lỗ chân lông bị bí khí, làm cho da dễ bị bám bụi bẩn, tăng khả năng hình thành mụn trên da.
Những người có làn da dầu không nên lựa chọn những loại kem CC Cream chứa những chất gây bí lỗ chân lông như Bismuth Oxychloride, Dimenthicone. Bên cạnh đó, người có làn da dầu cũng không nên lựa chọn các sản phẩm chứa nhiều dầu như isopropyl myristate, dầu mỡ cừu, bơ dừa, axit lauric… Thay vào đó người da dầu nên lựa chọn các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa nhiều dầu cũng như các chất tạo mùi. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo an toàn cho làn da.
>>> Xem thêm: http://kemcccreamsakura.weebly.com/tin-t7913c/cach-lam-trang-da-tu-nhien-voi-chanh
Một trong những dòng CC Cream cho da dầu mà mình muốn giới thiệu với các bạn đó là dòng kem CC Cream Sakura. Đây là dòng kem được sản xuất bởi công ty Sakura Nhật Bản. Hiện tại sản phẩm đang được phân phối tại nhiều quốc gia ở châu Á, trong đó có Việt Nam.
Kem CC Cream Sakura có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên với các thảo dược rất tốt cho da như tinh chất trà xanh, hương thảo, cam thảo, chiết xuất dịch nhầy ốc sên…
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bạn có thể truy cập vào địa chỉ kemsakura.net.vn
>>> Có thể bạn quan tâm: Thật bất ngờ khi biết thành phần của kem CC Cream Sakura
Hy vọng với những chia sẻ này có thể giúp các bạn lựa chọn được loại kem CC Cream cho da dầu tốt nhất.
Nguồn: https://www.linkedin.com/pulse/h%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-v%E1%BB%81-v%E1%BA%A5n-%C4%91%E1%BB%81-s%E1%BB%AD-d%E1%BB%A5ng-kem-cc-cream-cho-da-d%E1%BA%A7u-pham-duc-thinh

Không có nhận xét nào