Header Ads

Kem Sakura chính hãng

Đậu đỏ làm trắng da, cẩm nang làm đẹp

Thực hư chuyện đậu đỏ làm trắng daCâu trả lời là có đấy các bạn ạ. Ngoài chức năng giảm cân, ngừa tim mạch, kiểm soát huyết áp thì đậu đỏ có công dụng rất tuyệt vời trong việc làm trắng da.

Bột đậu đỏ có gây kích ứng trong việc làm trắng da hay không?

Có thể nói đậu đỏ là một trong những bí quyết làm đẹp mà chị em nào cũng biết đến đấy. Chị em chúng ta có thể chế biến các loại mặt nạ dưỡng da với độ an toàn tuyệt đối 100% không gây kích ứng da. 

đậu đỏ làm trắng da

Đậu đỏ chứa rất nhiều vitamin như là B1, B6, C, E, K… Trong đó vitamin B1 còn có chức năng cải thiện hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng nhiều hơn.


Cách dưỡng trắng da từ đậu đỏ kết hợp sữa tươi

Xoay nhuyễn bột đậu đỏ, trộn đều với một ít sữa tươi tạo thành dung dịch hỗn hợp làm trắng da dạng sệt. Sau đó dùng hỗn hợp này thoa đều lên cơ thể. Thư giãn bằng cách mát-xa body liên tiếp từ 5 -7 phút.
đậu đỏ kết hợp sữa tươi làm trắng da

Tiếp tục để khoảng 10 phút cho các tinh chất từ bột đậu đỏ làm trắng da ngấm sâu vào da và rửa sạch lại với nước ấm. Thực hiện 3 – 4 lần/tuần để đạt được hiệu quả như mong muốn.

Đậu đỏ kết hợp dầu dừa – phương pháp làm trắng da tại nhà đơn giản

Dầu dừa – đậu đỏ, có thể nói chúng như các cặp đôi tình nhân trẻ không thể sống thiếu nhau trong cách làm. Chàng thì trưởng thành quyết đoán, nàng thì bướng bỉnh, và mít ướt. Cặp đôi này sẽ bù trừ cho nhau và tạo nên một cặp đôi hoàn hảo. Đậu đỏ và dầu dừa cũng thế, cái thì dưỡng trắng da, cái còn lại duy trì độ ẩm thích hợp cho làn da.


đậu đỏ và dầu dừa làm trắng da

Chuẩn bị 5 muỗng(thìa) bột đậu đỏ + 150ml sữa tươi không đường kết hợp với ½ muỗng dầu dừa. Cho thêm một ít nước sôi để nguội vào hỗn hợp.
Thoa đêu lên da. Massa từ 5-10 phút. Sau đó tắm sạch lại với nước lạnh và tận hưởng sự thay đổi của da bạn nhé.
Thực hiện 2-3/tuần liên tiếp từ 2 – 3 tháng để duy trì được độ trắng da.

Cách tận dụng bột đậu đỏ làm trắng da sẽ cực kì hiệu quả và chỉ danh cho người chấp nhận bỏ nhiều thời gian để làm trắng da bằng phương pháp thiên nhiên. Tuy nhiên trong thời buổi hiện đại ngày nay, hầu hết các chị em phái đẹp chúng ta không chỉ phải bận rộn với công việc ở công ty mà còn phải chăm lo cho gia đình thân yêu. Chính vì thế, nếu bạn là người có rất ít thời gian, và mong muốn sỡ hữu làn da trắng đẹp trong khoảng thời gian ngắn thì hãy tham khảo bài viết sữa tắm trắng da Bright Doctors của chúng tôi nhé. Đảm bảo với bạn, da sẽ bật tone 60% chỉ với lần sử dụng đầu tiên.
sữa non tắm trắng bright doctors

Không có nhận xét nào