Header Ads

Kem Sakura chính hãng

Kem trị nám trắng da ban đêm Sakura Whitening Night Cream

Kem trị nám trắng da ban đêm Sakura Whitening Night Cream

Nám khiến bạn mất tự tin và ngại giao tiếp
Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời nám da đeo bám bạn
Sau sinh nám bắt đầu xuất hiện
Nám đã tồn tại rất lâu vậy phải làm sao

HÃY ĐỂ SAKURA GIÚP BẠN 


Kem trị nám trắng da ban đêm Sakura Whitening Night Cream – GIẢI PHÁP ĐIỀU TRỊ NÁM CHUYÊN SÂU ĐẾN TỪ SAKURA NHẬT BẢN đặc trị các trường hợp nám lâu năm, nám đậm, nám chân sâu, phổ rộng. Sản phẩm là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất chữa nám nồng độ đậm đặc và chất dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Nhật mang đến một làn da khỏe trắng mịn sạch bay nám, tàn nhang chỉ sau một thời gian sử dụng, mang lại cho bạn kết quả hoàn hảo hơn gấp nhiều lần so với các giải pháp thông thường khác!

 CÔNG DỤNG KEM TRỊ NÁM BAN ĐÊM SAKURA


kem đặc trị nam ban đêm sakura 2
❖ Làm trắng da, làm mờ vùng da nám, sạm, tàn nhang, nhiều đốm nâu, có vết thâm do mụn để lại.
❖ Chiết xuất từ các tinh chất thảo mộc giúp giữ ẩm và làm mềm mại da chống lại các dấu hiệu lão hóa.
❖ Sự kết hợp của thành phần chiết xuất tự nhiên như chiết xuất Cam thảo, tinh dầu đậu nành, dầu Olive và hoạt chất Kojic Acid… giúp phân tán sắc tố melamin, ngăn chặn việc sản xuất melamin và tăng cường các sắc tố cân bằng da khác, giảm bệnh chàm, làm sáng da nhẹ nhàng, an toàn, không làm khô hay kích ứng da.
❖ Đều giúp giảm và ngăn ngừa tình trạng rối loạn sắc tố ở cấp độ biểu mô.
❖ Cải thiện đều tông màu da.
kem đặc trị nam ban đêm sakura 3
Kết quả điều trị nám sau 8 tuần điều trị – Ảnh do khách hàng cung cấp
kem đặc trị nam ban đêm sakura 4
Kết quả điều trị nám sau 8 tuần điều trị – Ảnh do khách hàng cung cấp
Lưu ý : Kết quả trên tùy thuộc vào cơ địa của từng người

THÀNH PHẦN KEM TRỊ NÁM ĐÊM SAKURA


kem đặc trị nam ban đêm sakura 5
❖ Chiết xuất lá Anh Đào: tăng cường bảo vệ da khỏi các tác động của tia UV, phục hồi tình trạng da khỏi hư tổn, tái tạo làn da khỏe đẹp, ức chế hoạt động của enzyme tyrosinase và tế bào Melanona B16, giúp ngăn ngừa sự hình thành hắc sắc tố melanin trên da, cải thiện đáng kể tình trạng nám da, tàn nhang, tăng cường khả năng chống ôxy hóa (lão hóa), tăng cường sản xuất mạng lưới collagen và elastin, giúp cải thiện độ đàn hồi, săn chắc cho da.
❖ Titanium Dioxide: là một hợp chất tự nhiên được sử dụng nhiều trong các loại kem chống nắng giúp ngăn chặn tia UVA và một phần tia UVB xâm nhập vào da.
❖Thành phần đầy đủ: Distilled Water, Ethylhexyl Palmitate, Propylene Glycol, C12-15 Alkyl Benzoate, Glyceryl Stearate , PEG-100 Stearate, Glycerin, Sodium Hyaluronate, Synthetic Beeswax, Water, Butylene Glycol, Prunus Yedoensis Leaf Extract, Niacinamide, Stearyl Alcohol, Cetearyl Alcohol, Titanium Dioxide, Glycosyl Trehalose, Hydrogenated Starch Hydrolysate, Phenoxyethanol, Carbomer, Aminomethyl Propanol, Chlorphenesin, Fragrance.
kem đặc trị nam ban đêm sakura 10
kem đặc trị nam ban đêm sakura 11
kem đặc trị nam ban đêm sakura 12

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG KEM TRỊ NÁM ĐÊM SAKURA


  • Thoa Kem trị nám Sakura ban đêm trước khi đi ngủ sau khi rửa sạch mặt, để qua đêm.
  • Chỉ cần thoa kem đều đặn trong một thời gian  bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ ràng. Hãy trở thành người phụ nữ hiện đại, xinh đẹp không lo sạm nám với kem chữa nám Sakura.

MUA KEM TRỊ NÁM CHUYÊN SÂU BAN ĐÊM Ở ĐÂU CHÍNH HÃNG


Bạn có thể dễ dàng đặt mua Kem trị nám trắng da ban đêm Sakura Whitening Night Cream tại Website: kemsakura.net.vn hoặc gọi đến Hotline: 1900 2037 của công ty cổ phần mỹ phẩm Kang Nam để được tư vấn và đặt hàng.
Sau khi đơn hàng hoàn tất, bạn sẽ nhận được trong 12h tại TP.Hồ Chí Minh, Bắc Ninh và Hà Nội hoặc 2-3 ngày nếu bạn ở Tỉnh. Mọi đơn hàng đều được giao đến tận tay bạn với phí giao hàng 0đ.
Với những chính sách, sự CAM KẾT và ưu đãi đặc biệt, mỹ phẩm Kang Nam là địa chỉ mua mỹ phẩm Sakura đáng tin cậy cho khách hàng:
kem đặc trị nam ban đêm sakura 13

LỜI CAM KẾT VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM


❖  Quản lý chất lượng sản phẩm chặt chẽ từ khâu nghiên cứu, quá trình sản xuất, nguyên liệu, kiểm tra thành phần cho đến khâu lưu trữ các sản phẩm hoàn thiện.
❖  Các sản phẩm đều được thực hiện các thử nghiệm tiền lâm sàng và lâm sáng trước khi đưa ra thị trường đến tay người tiêu dùng.
kem đặc trị nam ban đêm sakura 6
Đội ngũ chuyên gia Bác sĩ SAKURA Nhật Bản
❖  Toàn bộ sản phẩm của Sakura đều được kiểm nghiệm và đạt các tiêu chuẩn về hàm lượng, vi sinh về mỹ phẩm và phải được cấp giấy phép lưu hành tại cơ quan sở tại.
❖  Tất cả các sản phẩm của Sakura đều đạt chứng nhận bởi Cục Quản Lý Thực Phẩm và Dược Phẩm trực thuộc nhà nước chính phủ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và Việt Nam.
kem đặc trị nam ban đêm sakura 7
Chứng nhận an toàn từ Cục Quản Lý Thực Phẩm và Dược Phẩm bởi cơ quan chính phủ Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan.
Kem trị nám trắng da ban đêm Sakura Whitening Night Cream được Bộ Y Tế chứng nhận và cấp giấy phép lưu hành toàn quốc.


kem đặc trị nam ban đêm sakura 8
kem đặc trị nam ban đêm sakura 9

Không có nhận xét nào