Header Ads

Kem Sakura chính hãng

Kem dưỡng trắng da Sakura Spots Care Brightening Cream có tốt không?

Kem dưỡng trắng da Sakura Spots Care Brightening Cream có tốt không?

Do nhiều nguyên nhân khác nhau như: Tác động từ môi trường, tia nắng, tuổi tác… khiến cho làn da trở nên đen sạm không đều màu, lão hóa sớm khiến cho chị em kém tự tin trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Sở hữu làn da sáng mịn không tỳ vết là điều mà bất kỳ chị em nào cũng mong muốn, trong đó kem dưỡng trắng da Sakura Spots Care Brightening Creamcó công thức làm trắng da vượt bậc sẽ giúp trả lại làn da trắng khỏe trong thời gian ngắn. vậy thực hư kem dưỡng trắng da Sakura Spots Care Brightening Creamcó tốt không? hãy cùng mỹ phẩm Sakura tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về kemdưỡng trắng da Sakura Spots Care Brightening Cream

Được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu mỹ phẩm Sakura, kem dưỡng trắng da Sakura Spots Care Brightening Cream có công thức làm trắng da đột phát với khả năng làm trắng da chuyên sâu giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng an toàn đồng thời ngăn chặn enzyme tyrosine gây nám và tàn nhang giúp cho làn da tươi trẻ và phục hồi làn da bị tổn thương do các tia tử ngoài và yếu tố môi trường gây ra.
Kem dưỡng trắng và ngăn ngừa nám sakura
Đặc biệt kem dưỡng trắng da Sakura Spots Care Brightening Cream còn tăng cường khả năng dưỡng ẩm cho làn da, giúp da căng bóng, mịn màng không khô ráp. Thành phần chủ yếu từ thiên nhiên nên đảm bảo độ an toàn cho mọi loại da, không gây kích ứng, mẩn ngứa ngay cả ở vùng nhạy cảm như mắt và môi. Với thành phần cụ thể như sau:
  • Ceramide NP: Kết hợp với các chất béo khác như cholesterol, acid béo, Ceramide 3 giúp ngăn ngừa khô da, làm chậm quá trình lão hóa, tạo ra lớp bảo vệ da trước những vi khuẩn gây hại và các tác động xấu từ môi trường .
  • Tranexamic Acid: Giúp da trắng sáng dần đều từ bên trong bằng cách ức chế tổng hợp melanin, chống viêm và kích ứng da, giúp phục hồi da hư tổn, giảm thâm nám, làm mịn da.
  • Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract (chiết xuất rễ cây cam thảo): Chứa Saponin Triterpene, Glycosides Glycyrrhizin, Glycyrrizinic Acid và Flavonoid có khả năng làm dịu, chống kích ứng, làm trẻ hóa da và sáng đều màu da. Ngoài ra trong rễ cây cam thảo còn có các chất Liquiritin, Isoliquertin tác động phân tán sắc tố melanin, làm trắng da từ bên trong, giúp phục hồi da cháy sạm, hư tổn, sau lột tẩy.
  • Prunus Yedoensis Leaf Extract (chiết xuất lá hoa anh đào): Bảo vệ da khỏi tia UV, giúp phục hồi da hư tổn. Tế bào B16 ngăn ngừa sạm, nám, dưỡng da trắng sáng và ẩm mịn. Tăng cường sản xuất Collagen, elastin cho da săn chắc, đàn hồi.
  • Limnathes Alba (Meadowfoam) seed oil (dầu hạt Limnanthes Alba): cung cấp độ ẩm làm da căng bóng, mịn màng, hạn chế tiết bã nhờn, ngăn ngừa da bị chảy xệ.
Kem dưỡng trắng và ngăn ngừa nám sakura
  • Prunus Mume Fruit Extract (chiết xuất trái anh đào): Kháng khuẩn, chống lão hóa, giảm nếp nhăn, làm sáng da.
  • Hydrolyzed Codonopsis Pilosula Root Extract (chiết xuất cây đảng sâm bắc): giúp giữ ẩm cho da, làm sáng da tự nhiên.
  • Alpinia Katsumadai Seed Extract (chiết xuất thực vật thuộc họ gừng): dưỡng ẩm, chống oxy hóa, làm sáng da.
  • Tocopherol: là chất chống oxi hóa, chống lão hóa, giữ ẩm, chống viêm. Tăng cường hiệu quả các thành phần chống nắng, giảm sự hình thành của các gốc tự do, góp phần cân bằng lipid cho da, giảm mất nước và khô da.
Với sự hỗ trợ của kem dưỡng trắng da Sakura Spots Care Brightening Creamsẽ giúp lưu trữ nét đẹp trẻ mãi theo thời gian, giúp bạn có được làn da sáng mịn đều màu mang lại sự tự tin và nhiều cơ hội thăng tiến cho bạn.
Bộ kem dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám sakura

Kem dưỡng trắng da Sakura Spots Care Brightening Cream có tốt không?

Kem dưỡng trắng da Sakura Spots Care Brightening Cream có tốt không? Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho mình rồi, sản phẩm không chỉ có công dụng tốt mà còn được tối ưu và tích hợp vớinhững ưu điểm TỐT NHẤT. Kem dưỡng trắng da Sakura Spots Care Brightening Creamđã được chứng nhận, AN TOÀN SỨC KHỎE và được BỘ Y TẾ xác nhận phù hợp với mọi làn da ngay cả những làn da nhạy cảm nhất giúp bạn hoàn toàn yên tâm chăm sóc làn da của mình với dòng sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật này nhằm mang tới làn da sáng mịn và chắc khỏe tự nhiên.

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng trắng da Sakura Spots Care Brightening Cream

Bước 1: Làm sạch và lau khô da mặt nhẹ nhàng
kem dưỡng trắng da Sakura
Bước 2: Nên sử dụng kết hợp với Concentrated Brightening Serum để có kết quả tốt nhất. Sau khi thoa serum, lấy 1 lượng vừa đủ, chấm đều lên 5 điểm trên khuôn mặt (trán, mũi, cằm, 2 bên má). Bắt đầu từ các điểm của kem, thoa nhẹ và massage ra phía ngoài khuôn mặt.
Dùng mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối.

Không có nhận xét nào