Header Ads

Kem Sakura chính hãng

4 thành phần "thần thánh" không thể thiếu trong viên uống chống nắng Sakura

Không thể phủ nhận được sự nổi tiếng của thương hiệu mỹ phẩm Sakura đã  bao phủ hầu hết độ nhận biết của phái đẹp tại Việt Nam. Mới đây, thương hiệu này đã cho ra mắt một sản phẩm cực hot đó chính là viên uống chống nắng Sakura Sunpill. Vẫn như hầu hết các sản phẩm khác của Sakura, viên uống chống nắng Sakura chứa các thành phần hoàn toàn tự nhiên và an toàn cho sức khỏe.Dưới đây là 4 thành phần "thần thánh" không thể thiếu trong viên uống chống nắng Sakura, cùng tìm hiểu nhé!

Viên uống chống nắng Sakura Sunpill có thật sự hiệu quả?

Viên uống chống nắng Sakura Sunpill sinh ra để khắc phục các nhược điểm của kem chống nắng. Dù bạn dùng kem chống nắng tốt đến đâu, tia UV vẫn có thể xuyên qua làn da của bạn. Viên uống chống nắng Sakura Sunpill có tác dụng diệt các gốc tự do do tia nắng sản sinh. Với dạng viên uống, hiệu quả có thể kéo dài nhiều giờ. Bên cạnh đó viên uống chống nắng Sakura Sunpill còn mang lại nhiều lợi ích tối ưu:

• Phù hợp cho tất cả mọi người, đặc biệt là những người da mụn, nhờn hoặc da nhạy cảm vì không làm bí da.
• Cung cấp thêm chất chống ô xy hóa cho cơ thể.
• Một số thành phần có lợi cho da, giúp da mịn màng, giảm sạm đen và chống lão hóa da.
Với mức giá 895.000 Đ và hiệu quả mang lại cũng không hề thua kém nhiều sản phẩm khác viên uống chống nắng Sakura Sunpill nằm trong top những sản phẩm chống nắng hiệu quả và an toàn được ưu tiên lựa chọn hàng đầu hiện nay.

4 thành phần "thần thánh" không thể thiếu trong viên uống chống nắng Sakura

Theo nghiên cứu gần đây, một trong những hoạt chất chống nắng hiệu quả và được dùng lâu năm nhất hiện nay là Polypodium Leucotomos chiết xuất từ cây dương xỉ vừa có tác dụng kháng viêm, chống nắng, bảo vệ da khỏi các ánh sáng, bức xạ có hại tồn tại trong môi trường xung quanh. Nếu chúng ta sử dụng chiết xuất dương xỉ trong thời gian dài không những giúp chống nắng mà còn giúp cải thiện làn da như săn chắc, chống lão hóa, tăng sản xuất collagen, giảm sản xuất sắc tố melanin. Và 4 thành phần "thần thánh" không thể thiếu trong viên uống chống nắng Sakura bao gồm:

Tinh chất chiết xuất cây dương xỉ chiếm đến 500 mg


Chiết xuất dương xỉ là một trong những thành phần tuyệt hảo có tác dụng hiệu quả trong việc bảo vệ da khỏi tác hại của ánh sáng mặt trời, loại bỏ hắc tố sạm nám, tàn nhang trên da giúp da sáng mịn tự nhiên, bao gồm các hoạt chất: Calagualine, các hợp chất phenol bao gồm axit ferulic, axit vanillic và axit caffeic, đồng thời còn có axit dihydrobenzoic và axit hydroxybenzoic với khả năng chống tập trung oxy hóa cực mạnh.

Kem chống nắng trang điểm CC Cream Sakura
Nhũ tương chống nắng vật lý Sakura
Kem chống nắng Sakura

Sakura SunPill đang dẫn đầu thị trường khi trở thành một trong những viên uống chống nắng sở hữu hàm lượng chiết xuất cây dương xỉ lên đến 500mg. Ngoài ra, Sakura SunPill còn bổ sung thêm những hoạt chất quý báu cho cơ thể để tăng cường chống lão hóa, tái sinh làn da mịn màng và sáng khỏe ngay từ bên trong.

Vitamin C

Vitamin C hay còn gọi là acid ascorbic là một chất chống oxy hóa mạnh, chống lại các gốc tự do, ngăn ngừa sự lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, lớp biểu bì dưới da chứa một hàm lượng lớn vitamin C. Lượng vitamin C này có đặc tính bảo vệ da trước sự gây hại của tia UV, tăng cường sản xuất colagen và phục hồi vùng da bị thương tổn. Nhờ tác dụng thay thế các mô da bị tổn thương, vitamin C lấp đầy khoảng trống, kích thích tế bào mới sản sinh và tái tạo làn da mới trắng sáng, đều màu.

Vitamin D3


Cơ thể khi được chống nắng sẽ có nguy cơ thiếu vitamin D,có thể dẫn đến tình trạng da mỏng hơn, dễ bị tổn thương và kém săn chắc, nhanh lão hóa. Chính vì thế, Sakura SunPill bổ sung thêm thành phần này để củng cố cấu trúc da khỏe, có được lượng vitamin cần thiết cho cơ thể.

Niacin (Vitamin B3)

Bảo vệ các tế bào da khỏi tác động của mặt trời, ngăn chặn quá trình lão hóa. Bổ sung hoạt chất này hàng ngày sẽ giảm thiều nguy cơ ung thư da                           

Astaxanthin                     

Hoạt động chống oxi hóa cả trong và ngoài màng tế bào, cơ chế bảo vệ kép cho làn da tránh được tình trạng nám và tàn nhang, tăng độ ẩm, độ đàn hồi, ngăn chặn tình trạng lão hóa và hạn chế nếp nhăn cho da.


Ngoài ra còn có thành phần Astaxanthin giúp chống oxi hóa cả trong và ngoài màng tế bào, cơ chế bảo vệ kép cho làn da tránh được tình trạng nám và tàn nhang, tăng độ ẩm, độ đàn hồi, ngăn chặn tình trạng lão hóa và hạn chế nếp nhăn cho da.
Viên uống chống nắng Sakura SunPill là sản phẩm cần thiết để giúp bạn đạt được hiệu quả bảo vệ làn da một cách trọn vẹn nhất. Bởi không chỉ là chống nắng, việc bổ sung các hoạt chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể góp phần cũng cố hàng rào bảo vệ làn da vững chắc, ngăn chặn quá trình oxi hóa và các dấu hiệu lão hóa sớm.Tuy nhiên mỹ phẩm Sakura khuyên bạn vẫn phải sử dụng kem chống nắng và các biện pháp bảo vệ da khác để tăng khả năng bảo vệ da của bạn. Đặc biệt là trong trường hợp bạn hoạt động liên tục và nhiều dưới thời tiết nắng nóng thì sự kết hợp này là rất cần thiết.

Không có nhận xét nào