Header Ads

Kem Sakura chính hãng

Dùng viên uống chống nắng Sakura hay kem chống nắng tốt hơn?

Chống nắng toàn diện, bảo vệ cho làn da từ trong ra ngoài, khắc phục mọi nhược điểm của kem chống nắng, đó chính là tất cả những gì bạn có thể cảm nhận được ngay khi sử dụng viên uống chống nắng Sakura SunPill. Vậy Dùng viên uống chống nắng Sakura hay kem chống nắng tốt hơn? Hãy cùng đi tìm câu trả lời nhé!

Tác hại của ánh nắng mặt trời đối với làn da

Ánh nắng mặt trời được coi là “kẻ thù” số một của làn da. Trước 8 giờ sáng, ánh mặt trời chứa nhiều vitamin D có lợi cho da, xương. Nhưng sau 8 giờ sáng, khi cường độ hoạt động của các tia UV mạnh hơn sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe làn da lẫn tính thẩm mỹ. Mọi công sức chăm sóc da cùng các sản phẩm dưỡng da đều vô nghĩa nếu không có sự bảo vệ của kem chống nắng. Trong ánh nắng mặt trời có nhiều tia UV, với những bước sóng và cách thức xâm nhập, tác động tiêu cực đến làn da khác nhau.

UVA: Đây là tia UV có bước sóng mạnh nhất với khả năng đi xuyên qua tường, kính cũng như nhiều lớp vải. Khi tia UVA xâm nhập vào da, chúng sẽ phá hủy collagen khiến da nhanh chóng lão hóa với các biểu hiện như tàn nhang, nám, sạm...
UVB: Gây ra tình trạng cháy nắng, đen sạm, kích ứng.
UVC: Có khả năng gây ung thư cao nhất, nhưng có bước sóng ngắn, đã được tầng ozone hấp thụ.
Giữa nhịp sống công nghệ của xã hội hiện đại, đa phần phụ nữ đều tiếp xúc với màn hình máy tính, điện thoại hàng ngày với cường độ cao. Tuy nhiên, họ lại không hiểu tác hại của tia sáng xanh đối với làn da kinh khủng đến mức nào. Màn hình hiển thị của máy tính, điện thoại và các thiết bị kỹ thuật số khác nhau sẽ phát ra lượng ánh sáng xanh khác nhau. Những luồng sáng này cũng chứa tia UV, gây tổn hại cho da tương tự như tác hại của tia tử ngoại từ mặt trời, khiến da dễ bị lão hóa nhanh chóng. Các tế bào chết sản sinh ra nhiều hơn, da bị khô, sần sùi, tổn thương từ bên trong, xỉn màu và mất đi vẻ tự nhiên láng mịn nguyên thủy.

Viên chống nắng Sakura SunPill – Bảo vệ làn da khỏi tia UV toàn diện


Viên uống chống nắng Sakura SunPill được ra đời để khắc phục mọi nhược điểm của kem chống nắng. Đây là những viên thực phẩm chức năng rất giàu chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp làm giảm hiện tượng viêm và các tác hại của gốc tự do gây ra bởi tia UV. Vì vậy, các nhà sản xuất tuyên bố rằng da sẽ ít bị cháy nắng và được tăng cường khả năng chịu đựng các tác hại từ mặt trời. Các thành phần đặc biệt của Viên uống chống nắng Sakura SunPill:

Tinh chất chiết xuất cây dương xỉ chiếm đến 500 mg:

Chiết xuất dương xỉ là một trong những thành phần tuyệt hảo có tác dụng hiệu quả trong việc bảo vệ da khỏi tác hại của ánh sáng mặt trời, loại bỏ hắc tố sạm nám, tàn nhang trên da giúp da sáng mịn tự nhiên, bao gồm các hoạt chất: Calagualine, các hợp chất phenol bao gồm axit ferulic, axit vanillic và axit caffeic, đồng thời còn có axit dihydrobenzoic và axit hydroxybenzoic với khả năng chống tập trung oxy hóa cực mạnh.

Sakura SunPill đang dẫn đầu thị trường khi trở thành một trong những viên uống chống nắng thuộc thương hiệu mỹ phẩm Sakura sở hữu hàm lượng chiết xuất cây dương xỉ lên đến 500mg. Ngoài ra, Sakura SunPill còn bổ sung thêm những hoạt chất quý báu cho cơ thể để tăng cường chống lão hóa, tái sinh làn da mịn màng và sáng khỏe ngay từ bên trong.

Vitamin C:

Vitamin C hay còn gọi là acid ascorbic là một chất chống oxy hóa mạnh, chống lại các gốc tự do, ngăn ngừa sự lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, lớp biểu bì dưới da chứa một hàm lượng lớn vitamin C. Lượng vitamin C này có đặc tính bảo vệ da trước sự gây hại của tia UV, tăng cường sản xuất colagen và phục hồi vùng da bị thương tổn. Nhờ tác dụng thay thế các mô da bị tổn thương, vitamin C lấp đầy khoảng trống, kích thích tế bào mới sản sinh và tái tạo làn da mới trắng sáng, đều màu.

Kem chống nắng trang điểm CC Cream Sakura
Nhũ tương chống nắng vật lý Sakura
Kem chống nắng Sakura

Vitamin D3:

Cơ thể khi được chống nắng sẽ có nguy cơ thiếu vitamin D,có thể dẫn đến tình trạng da mỏng hơn, dễ bị tổn thương và kém săn chắc, nhanh lão hóa. Chính vì thế, Sakura SunPill bổ sung thêm thành phần này để củng cố cấu trúc da khỏe, có được lượng vitamin cần thiết cho cơ thể.

Niacin (Vitamin B3):

Bảo vệ các tế bào da khỏi tác động của mặt trời, ngăn chặn quá trình lão hóa. Bổ sung hoạt chất này hàng ngày sẽ giảm thiều nguy cơ ung thư da                           

Astaxanthin:                    

Hoạt động chống oxi hóa cả trong và ngoài màng tế bào, cơ chế bảo vệ kép cho làn da tránh được tình trạng nám và tàn nhang, tăng độ ẩm, độ đàn hồi, ngăn chặn tình trạng lão hóa và hạn chế nếp nhăn cho da.
Viên uống chống nắng Sakura SunPill là sản phẩm cần thiết để giúp bạn đạt được hiệu quả bảo vệ làn da một cách trọn vẹn nhất. Bởi không chỉ là chống nắng, việc bổ sung các hoạt chất dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể góp phần cũng cố hàng rào bảo vệ làn da vững chắc, ngăn chặn quá trình oxi hóa và các dấu hiệu lão hóa sớm.

Không có nhận xét nào