Header Ads

Kem Sakura chính hãng

"Lắng nghe" chuyên gia của Sakura chia sẻ mẹo trị mụn dứt điểm cực đơn giản

Tiến sĩ, Bác sĩ Đào Hoàng Thiên Kim, Chuyên gia da liễu – Da thẩm mỹ, có thời gian tu nghiệp tại Nhật nhiều năm, bảo vệ thành công luận văn Tiến sĩ tại Viện Công nghệ Kyoto, Nhật Bản (2014), là bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành da liễu và thẩm mỹ. Tiến sĩ, Bác sĩ Kim hiện tại còn là một trong những cố vấn chuyên môn của Sakura Việt Nam, với hy vọng cùng đội ngũ các chuyên gia bác sĩ khác nỗ lực giúp Sakura ngày một phát triển, tiến đến vị trí thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp hàng đầu. Hãy cùng "Lắng nghe" chuyên gia của Sakura chia sẻ mẹo trị mụn dứt điểm cực đơn giản qua bài viết sau nhé!

3 nguyên tắc cần chú ý trong cách trị mụn từ chuyên gia của Sakura

Có rất nhiều cách trị mụn bọc hiệu quả cao. Tuy nhiên, bạn cần tuân thủ 3 nguyên tắc sau nếu muốn trị mụn bọc dứt điểm:

Không dùng tay nặn mụn


Mụn bọc khiến vùng da bị viêm rất nặng. Thói quen dùng tay nặn mụn sẽ gây tổn hại cho làn da. Tay của bạn có rất nhiều vi khuẩn. Khi dùng tay nặn mụn, vi khuẩn sẽ xâm nhập vào vùng da. Lúc này da đã bị viêm, việc nhiễm khuẩn sẽ khiến da tổn thương nặng hơn. Việc nặn mụn khiến mụn bọc bị kích ứng và kéo dài thời gian viêm. Mụn bọc viêm nhiễm khi khỏi sẽ để lại sẹo mụn rất khó chữa trị. Nặn mụn cũng khiến mụn lây lan.

Giữ cho da mặt sạch sẽ

Không riêng khi bị mụn bọc, bất cứ khi nào bạn cũng phải giữ cho làn da thật sạch sẽ. Khi bị mụn bọc, da sẽ dễ nhiễm khuẩn. Chính vì vậy bạn hãy giữ cho da mặt sạch và thoáng. Hãy sử dụng sữa rửa mặt chuyên dùng cho da mụn. Rửa mặt 2 lần một ngày là cách trị mụn bọc hiệu quả cao bạn nên làm.

Tẩy da chết, tẩy trang

Không phải chỉ khi trang điểm bạn mới cần tẩy trang. Việc tẩy trang nhẹ nhàng sẽ lấy đi hầu hết bụi bẩn trên da. Việc tẩy da chết cũng quan trọng không kém. Hãy nhớ nguyên nhân gây mụn bọc chính là do bụi bẩn bít tắc nang lông. Việc tẩy da chết thường xuyên 1 – 2 lần một tuần sẽ giúp da sạch sẽ, ngừa mụn.

Tiến sĩ, Bác sĩ Đào Hoàng Thiên Kim chia sẻ mẹo trị mụn dứt điểm cực đơn giản


TheoTiến sĩ, Bác sĩ Đào Hoàng Thiên Kim điều trị mụn là cả một quá trình dài. Đòi hỏi sự kiên nhẫn và thấu hiểu làn da của chính mình. Mọi sự nóng vội hay lựa chọn sai lầm trong sản phẩm chăm sóc da đều có thể dẫn đến “sai một ly đi một dặm”. Với mong muốn mang đến cho phụ nữ Việt một vẻ đẹp lâu dài và an toàn, cũng như giúp cho người phụ nữ luôn xinh đẹp và tự tin hơn trong tất cả các giai đoạn thăng trầm của cuộc sống, bằng những hiểu biết và kiến thức mà mình có được, Bác sĩ Kim đang từng ngày, cống hiến hết mình, lưu giữ nét trẻ đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt Nam. Dưới đây là 3 bước trị mụn hiệu quả mà chuyên gia của Sakura chia sẻ, nhằm giúp đánh bay mụn tức thì như sau:

Bước 1: Làm sạch bụi bẩn, dầu thừa với sữa rửa mặt cho da nhờn mụn Sakura

Làm sạch là bước tối quan trọng trong chu trình chăm sóc da. Việc bị mụn thường bắt nguồn từ làm sạch da không kĩ. Các tạp chất, cặn trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn,… dồn nén gây bí tắc lỗ chân lông và hình thành nhân mụn..

Sữa rửa mặt dành cho da nhờn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam với thành phần chiết xuất từ các khoáng chất và vitamin, thảo mộc đặc biệt làm sạch sâu tận từng lỗ chân lông, giảm viêm sưng và ngứa rát trên da do mụn. Đồng thời ngăn ngừa mụn về sau mang đến cho da cảm giác tươi mát và láng mịn suốt 24h.

Bước 2: Dùng Kem trị mụn cao cấp Sakura Acne Clearing Cream để diệt sạch mụn:

Sau bước dùng sữa rửa mặt để loại bỏ các lớp bụi bẩn, bã nhờn và dầu thừa hằng ngày ngăn ngừa mụn phát sinh. Tiếp theo chính là bước dùng Kem trị mụn cao cấp Sakura Acne Clearing Cream để tiêu diệt tận gốc các nốt mụn giúp làn da thanh khiết.

Kem trị mụn cao cấp Sakura Acne Clearing Cream là sản phẩm đặc biệt của tập đoàn Sakura đã được chứng minh rất hiệu quả trong việc điều trị nhiều loại mụn khác nhau như mụn trứng cá, mụn cám, mụn bọc, mụn mủ .... khác với những kem trị mụn thông thường khác, kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream giúp bạn điều trị mụn từ sâu bên trong, hoạt chất đặc biệt giúp tái tạo tế bào và ngăn ngừa nhân mụn mới, vì vậy mà bạn có thể điều trị mụn một cách triệt để mà không lo mụn sẽ tái phát trở lại.

Bước 3: Dùng Nhũ tương chống nắng vật lý Sakura Physical Daily Defense để kiểm soát dầu nhờn và bảo vệ da dưới tác động từ tia UV:

Để điều trị mụn hiệu quả nói chung hay tình trạng da bóng nhờn nói riêng. Ngoài việc sử dụng sữa rửa mặt, điều mà làn da bạn đang cần là một sản phẩm giúp kiểm soát dầu và bóng nhờn trên da. Không đơn giản chỉ là điều trị mụn, thứ mà bạn cần chính là giữ cho làn da đẹp mọi lúc mọi nơi. Chính vì thế, có thể xem sản phẩm nhũ tương chống nắng vật lý Sakura Physical Daily Defense là “vị cứu tinh” hoàn hảo dành cho làn da nhờn mụn của bạn.

Nhũ tương chống nắng vật lý Sakura Physical Daily Defense với công thức nhũ tương dịu nhẹ, thành phần hoàn toàn đến từ thiên nhiên ban tặng, giúp bảo vệ da hằng ngày, không xuất hiện cảm giác bết dính hay khó chịu. Đặc biệt ngăn ngừa và đẩy lùi khỏi tác động gây hại từ ánh nắng mặt trời. Với công thức nhũ tương thẩm thấu nhanh chóng, bảo vệ da khỏi các tác hại từ tia UV, kiềm dầu và phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Xem thêm: Viên Uống Trị Mụn Murad Pure Skin® Clarifying Dietary Supplement
Bộ đôi trị mụn Sakura - Đánh bay mụn triệt để
Kem trị mụn Sakura

Bên cạnh đó, Bác sĩ Kim cũng khuyên chị em nên có chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý. Và kết hợp thêm viên uống trị mụn Sakura Acne Pill giúp đánh bay các vết mụn và thâm cứng đầu, cản phá mụn quay trở lại ngay từ bên trong, đem lại cho bạn làn da không chỉ sạch mụn, ngăn ngừa mụn trở lại mà da còn trắng sáng, khỏe mạnh.

Không có nhận xét nào