Header Ads

Kem Sakura chính hãng

Lễ Khai Trương Viện Chăm Sóc Da Kang Nam

Viện Chăm Sóc Da Kang Nam

Nhiệt tình - Chân Thành - Hiệu Quả

Lời giới thiệu
Đầu tiên, Viện Chăm Sóc Da Kang Nam xin gửi lời chào và lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả Quý Khách Hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian vừa qua.
Viện Chăm Sóc Da Kang Nam là một diện mạo mới của Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Kang Nam. Trải qua hơn 6 năm kể từ ngày thành lập và phát triển, Mỹ phẩm Kang Nam vẫn luôn giữ vững sứ mệnh cung cấp những sản phẩm chăm sóc da ngoại nhập chính hãng, chất lượng nhất, giúp Quý Khách Hàng cải thiện từ sức khỏe bên trong cho tới vẻ đẹp bên ngoài và có được cuộc sống hạnh phúc hơn. Giờ đây, sự chuyển mình của Công ty CP Mỹ phẩm Kang Nam đã trở thành Viện Chăm Sóc Da Kang Nam, không chỉ cung cấp dược mỹ phẩm ngoại nhập chính hãng mà còn mang đến những dịch vụ Spa theo chuẩn Y khoa cùng công nghệ chăm sóc da hiện đại.

Showroom Công Ty CP Mỹ Phẩm Kang Nam


Bước tiến mới này vừa mang lại niềm vui cho Quý Khách Hàng cũng vừa là niềm hạnh phúc đối với Kang Nam. Mặc dù đã đi vào hoạt động được một thời gian nhưng vào ngày 19/10/2019, Viện Chăm Sóc Da Kang Nam mới chính thức được khai trương. Kể từ giờ phút này, Quý Khách Hàng của Kang Nam có thể được tiếp cận với nhiều dòng dược mỹ phẩm ngoại nhập chất lượng hơn và dịch vụ Spa hiện đại, mang lại hiệu quả cao trong việc giải quyết các vấn đề da.

CEO Kang Nam và đội ngũ nhân viên

Khai trương VCSD Kang Nam

Lễ cắt băng khai trương

Các đối tác của Viện Chăm Sóc Da Kang Nam


Đến với Viện Chăm Sóc Da Kang Nam, Quý Khách Hàng sẽ được tiếp cận với 1000 sản phẩm của hơn 50 nhãn hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Chúng tôi đã, đang và sẽ hợp tác với các thương hiệu: Murad, Sakura, Nucos, Clinique, Avene, Paula’s Choice, La Roche Posay, Bioderma, Vichy, Eucerin, Cetaphil, Detox BlanC, Sk II, Bioderma, Hebora, Missha, Beauty Plus, Doctor Br, JONZAC, Laneige, Transino, Bella Belle, Coreana, Freshfacial, MD, Shiseido, Vichy, Chateau Rouge,…, và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nữa trong thời gian sắp tới.
Về dịch vụ Spa theo chuẩn Y khoa, hiện tại, Viện Chăm Sóc Da Kang Nam đang hợp tác và thực hiện các quy trình dịch vụ của thương hiệu Murad, HD Derma, Skinclinic, Medic,... Đây hoàn toàn là những thương hiệu Spa của đội ngũ các bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong việc nghiên cứu và phát triển ngành làm đẹp. Các sản phẩm được thực hiện trong quy trình Spa tại VCSD Kang Nam đều là sản phẩm chính hãng, chất lượng và được kiểm duyệt chặt chẽ mang đến hiệu quả tối ưu nhất cho người sử dụng.

Spa VCSD Kang Nam
Sức khỏe và sắc đẹp là hai yếu tố luôn đồng hành cùng nhau, chính vì vậy, thời gian vừa qua, Viện Chăm Sóc Da Kang Nam đã nỗ lực không ngừng để cùng hợp tác với các đối tác từ dịch vụ chăm sóc sức khỏe qua hoạt động cơ thể như Vyoga, Wefit,...nhằm đem lại phương pháp làm đẹp toàn diện cho Quý Khách Hàng.

Các sản phẩm và dịch vụ Spa nổi bật

Sản phẩm nổi bật
Trong số các sản phẩm chăm sóc da được VCSD Kang Nam cung cấp, nổi bật nhất phải kể đến là dòng sản phẩm trị mụn và trị nám. Với chất lượng tốt, hiệu quả mang lại hơn cả sự mong đợi của khách hàng sử dụng, hai dòng sản phẩm này luôn nhận được sự quan tâm và là sự lựa chọn của hầu hết Quý Khách Hàng Kang Nam. Một số sản phẩm đó là kem trị mụn Murad, sản phẩm trị nám Murad, Viên uống giảm mụn Murad, Kem trị mụn Sakura, Kem trị nám Sakura,...

Sản phẩm Murad - thương hiệu dược mỹ phẩm số 1 Hoa Kỳ
Dịch vụ Spa nổi bật

Soi khám da tại Kang Nam
Đến với VCSD Kang Nam, không chỉ 1 vấn đề da của bạn được giải quyết mà nhiều vấn đề da khác cũng được cải thiện chỉ trong 1 liệu trình. Quá trình điều trị sẽ không mất nhiều thời gian và không gây đau, sưng như những dịch vụ ở spa khác. Quý Khách Hàng hoàn toàn có thể bắt đầu công việc bình thường của mình sau khi điều trị tại Spa Kang Nam mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Viện Chăm Sóc Da Kang Nam cũng có một số dịch vụ Spa đã mang lại hiệu quả nhanh và triệt để cho rất nhiều Quý Khách Hàng như sau:
Dịch vụ điều trị mụn: Dịch vụ này sẽ có các liệu trình điều trị khác nhau giúp khách hàng loại bỏ được các loại mụn từ mụn đầu đen, mụn cám cho đến mụn viêm sưng, mụn bọc mủ. Bằng những phương pháp chăm sóc da theo chuẩn y khoa và các sản phẩm chất lượng nhất, khách hàng sẽ không phải lo về tình trạng mụn và nhanh chóng lấy lại làn da láng mịn, tươi sáng. Viện Chăm Sóc Da Kang Nam cam kết hiệu quả điều trị 100% nếu khách hàng điều trị theo đúng liệu trình của VCSD Kang Nam.

Trị mụn tại VCSD Kang Nam
Dịch vụ điều trị nám: Tương tự như dịch vụ trị mụn, khi đến với Viện Chăm Sóc Da Kang Nam quý khách hàng sẽ được lựa chọn các gói dịch vụ trị nám như nám do cháy nắng, nám không đồng đều, nám nội tiết, nám sau laser, đốm nâu, tàn nhang… Tùy thuộc vào vấn đề và tình trạng của da, chuyên viên tư vấn Kang Nam sẽ giúp bạn lựa chọn liệu trình phù hợp.

Điều trị nám tại VCSD Kang Nam
Dịch vụ PRF căng bóng da: Là một trong những đơn vị tiên phong đầu tiên của Việt Nam thực hiện quy trình PRF căng bóng da đạt chuẩn y khoa Quốc tế, mang lại hiệu quả, an toàn và tiết kiệm chi phí cho Quý Khách Hàng. Vượt trội hơn các quy trình căng bóng da hiện tại trong ngành làm đẹp. Sản phẩm sử dụng trong quy trình được công bố tất cả các thành phần, đảm bảo tính minh bạch và tạo sự yên tâm cho Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Viện chăm sóc da Kang Nam.

Dịch vụ xóa nhăn nâng cơ da hiệu quả trong 15 phút: Sản phẩm và Công nghệ nhập khẩu 100% từ Thụy Sỹ cho hiệu quả điều trị nếp nhăn lên đến 99.8% chỉ trong vòng 15 phút, bảo hành suốt 1 năm và tặng thêm cho khách hàng bộ sản phẩm chăm sóc da tại nhà. Liệu trình chỉ duy nhất 1 lần, gói gọn trong 15 phút, không đau, không sưng, không đỏ không bong tróc xâm lấn. Nếp nhăn biến mất hoàn toàn chỉ sau 15% điều trị, Cam kết hiệu quả bằng văn bản.

Tại Viện Chăm Sóc Da Kang Nam, Quý Khách sẽ được tư vấn và kiểm tra da miễn phí, mọi vấn đề của khách hàng đều được ghi nhận và giải đáp. Bên cạnh đó, bộ phận chăm sóc khách hàng qua hotline cũng sẽ thường xuyên tư vấn và nhắc khách hàng sử dụng sản phẩm sao cho hiệu quả và tiết kiệm nhất. Trải nghiệm những dịch vụ này tại Kang Nam, Quý Khách sẽ không còn lo ngại về mức chi phí mà mình phải bỏ ra khi tư vấn điều trị bệnh lý về da.

Ngoài ra, để tạo điều kiện thuận lợi cho Quý Khách Hàng trong suốt quá trình điều trị, Viện Chăm Sóc Da Kang Nam còn có chương trình hỗ trợ chi phí đi lại cho khách hàng đến làm dịch vụ chăm sóc/ điều trị tại các chi nhánh của VCSD Kang Nam.
Viện Chăm Sóc Da Kang Nam rất mong sẽ nhận được sự ủng hộ và đồng hành của Quý Khách Hàng trong thời gian sắp tới.

Kính chúc Quý Khách Hàng nhiều sức khỏe, may mắn và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào