Header Ads

Kem Sakura chính hãng

Kem trị nám ban đêm Sakura an toàn tuyệt đối cho da

Liệu Kem trị nám ban đêm Sakura an toàn tuyệt đối cho da? Ban đêm là khoảng thời gian tốt để dưỡng da hiệu quả, giúp ngăn ngừa hình thành nám tàn nhang và có làn da đẹp, trắng hồng và mịn màng. Crystal Clear White Cream Sakura là kem dưỡng da ban đêm của Nhật Bản, là một sản phẩm bạn có thể yên tâm sử dụng để có làn da khỏe đẹp.

Kem trị nám ban đêm Sakura an toàn từ nguồn gốc sản xuất

Được nghiên cứu tại USA với những công nghệ tiên tiến nhất dưới sự nghiên cứu, giám sát và hơn 3 năm thử nghiệm lâm sàng của những chuyên da da liễu hàng đầu Nhật Bản, kem trị nám Sakura ban đêm là dòng mỹ phẩm đặc trị nám hoàn hảo nhất với sự tối ưu và an toàn tuyệt đối.
sakura-solution-cosmetic
Ưu điểm các sản phẩm Sakura là sử dụng thành phần chính từ các loại thảo mộc thiên nhiên. Mỹ phẩm Sakura không chỉ hiệu quả mà còn an toàn tuyệt đối cho da. Kem dưỡng da trị nám ban đêm Sakura là dòng sản phẩm chuyên dùng điều trị tình trạng nám, sạm da.

Kem trị nám ban đêm Sakura an toàn tuyệt đối cho da như thế nào?

Thành phần chính của kem trị nám ban đêm Sakura gồm các dưỡng chất như: axit lactobionic, Hydroquinone, Glycyrrhiza glabra Extract, Dimethicone, Pentasiloxane, Alpha arbutin, Undecylenoyl Phenylalaline, dầu olive, đậu nành,....làm mờ vết sạm nám lâu ngày, giúp da trắng sáng, hồng hào chỉ sau vài tuần sử dụng. Bên cạnh đó thành phần thảo mộc dưỡng da tự nhiên và không làm tổn hại da.

Kem trị nám ban đêm Sakura an toàn với cơ chế hoạt động ra sao?

Với thành phần chủ yếu từ thiên nhiên như chiết xuất từ lá hoa anh đào, Tranexamic Acid, Titanium Dioxide,… kem trị nám ban đêm Sakura giúp làm mờ các vết nám sạm, tàn nhang, ức chế hình thành sắc tố đen trên da, chống nắng và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại da như khói, bụi…
Sakura_Whitening_Night_Cream
Đồng thời, các dưỡng chất từ dầu nành, dầu oliu thấm sâu vào da giúp dưỡng ẩm 8 giờ liền, bổ sung dưỡng chất và tái tạo da. Ngoài ra, Kem trị nám ban đêm Sakura tốt cho phụ nữ sau sinh 6 tháng.

Kem trị nám ban đêm Sakura an toàn nên mua ở đâu CHÍNH HÃNG – GIÁ TỐT?

Kem trị nám Sakura ban đêm đã được nhập khẩu từ Nhật Bản và được bán ra thị trường với giá niêm yết 900.000 đồng. Đây là mức giá được thẩm định bởi những chuyên gia hàng đầu phù hợp với túi tiền người Việt.
Giá kem trị nám Sakura ban đêm Nhật Bản ở đâu hợp lý
Hiện tại chị em TP.HCM nói chung có thể đến trực tiếp địa chỉ Showroom Sakura chính hãng tại số 340D Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, Tp.HCM để mua kem trị nám và các sản phẩm khác thương hiệu Sakura. Khách hàng đến tại đây có thể tham quan toàn bộ sản phẩm thương hiệu mỹ phẩm Sakura, mua hàng chính hãng 100% giá cả đúng chuẩn niêm yết.

Không có nhận xét nào