Header Ads

Kem Sakura chính hãng

Showroom Kem trị nám ban đêm Sakura ở TP.HCM chính hãng giá hợp lý

Sakura là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản. Tại thị trường Việt Nam, Sakura đang được rất nhiều chị em phụ nữ biết đến thông qua nhà phân phối Kang Nam. Đây cũng chính là nhà phân phi m phm Sakura chính hãng toàn quốc, kèm nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với phương châm “Tất cả vì lợi ích của khách hàng”.

Showroom Kem trị nám ban đêm Sakura ở đâu tại TP.HCM?

Hiện tại chị em TP.HCM nói chung có thể đến trực tiếp địa chỉ Showroom Sakura chính hãng tại số 340D Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, Tp.HCM để mua kem trị nám và các sản phẩm khác thương hiệu Sakura.
mua kem trị nám ban đêm Sakura chính hãng
Showroom tại số 340D Hoàng Văn Thụ là Showroom chuẩn quốc tế đầu tiên của thương hiệu Sakura tại Việt Nam được thiết kế sang trọng, không gian thoáng đãng, sạch sẽ như một thiên đường làm đẹp thu nhỏ cho chị em. Khách hàng đến tại đây có thể tham quan toàn bộ sản phẩm thương hiệu mỹ phẩm Sakura, mua hàng chính hãng 100% giá cả đúng chuẩn niêm yết.
Ngoài ra, đối với các chị em ở các tỉnh thành khác như ĐakLak, Đà Lạt, Đà Nẵng… thì tìm mua kem trị nám ban đêm Sakura ở đâu? Hãy cứ yên tâm, chỉ cần bạn để lại thông tin (hoặc gọi điện trực tiếp lên showroom) thì nhân viên tư vấn sẽ tư vấn thật kỹ tình trạng da cũng như giải đáp thắc mắc của bạn. Nếu bạn có đặt hàng, thì công ty có hỗ trợ giao hàng và thanh toán tận nhà.

Showroom Kem trị nám ban đêm Sakura Tân Bình – Showroom mỹ phẩm lớn nhất Việt Nam


Showroom Kem trị nám ban đêm Sakura Tân Bình – Niềm tin vào mỹ phẩm chính hãng

Tại Kang Nam, tất cả các sản phẩm Sakura đều có tem chống hàng giả của Bộ công an, bao bì còn nguyên vẹn, bao gồm tem phụ hướng dẫn sử dụng cho người dùng. Ngoài ra, Kang Nam cũng có đầy đủ giấy tờ chứng thực hàng chính hãng, kèm với hóa đơn nhập hàng từ nhà sản xuất để đảm bảo 100% là hàng nhập khẩu từ Sakura Beauty Solution Nhật Bản. Như vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn và mua sắm mỹ phẩm Sakura tại Kang Nam kể cả tại showroom lẫn đơn hàng online.
my-pham-Kang-nam-niem-tin-vao-my-pham-chinh-hang

Showroom Kem trị nám ban đêm Sakura Tân Bình – Những ưu đãi cực khủng

Ngoài chương trình soi da công nghệ Visia trị giá 200,000VND dành tặng cho quý khách hàng đến trực tiếp tại hệ thống showroom Sakura TP.HCM và Hà Nội thì Sakura còn thường xuyên tổ chức những chương trình ưu đãi, quà tặng với cam kết “Tất cả những gì khách hàng nhận được sẽ lớn hơn rất nhiều so với chi phí mà quý khách hàng đã bỏ ra”.
Trải qua 12 tháng trong năm, khách hàng sẽ vô cùng bất ngờ với 12 tháng khuyến mãi và nhận ưu đãi vô cùng lớn từ công ty.

Showroom Kem trị nám ban đêm Sakura Tân Bình – Review từ khách hàng

Với đội ngũ chuyên gia và tư vấn viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, Kang Nam sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trong thời gian nhanh nhất với phương pháp tiết kiệm nhất. Do đó, công ty nhận được rất nhiều review kem trị nám ban đêm Sakura tích cực từ người dùng:
review-khach-hang-showroom-sakura-Tan-Binh

Không có nhận xét nào