Header Ads

Kem Sakura chính hãng

Bật mí kem trị thâm và mụn hiệu quả nhất hiện nay

Không chỉ mụn mà còn có các vết thâm luôn là nỗi phiền lòng của rất nhiều chị em phụ nữ. Bất cứ ai đã và đang bị mụn, dù là một vết mụn nhỏ nhất cũng đều rất bực bội với “kẻ thù” không đội trời chung này. Nhưng điều trị hết mụn đã là một khó khăn, vậy mà hậu quả sau đó lại là hàng loạt vết thâm khiến chị em mất ăn mất ngủ.

Hiểu được tâm tư và nỗi lòng của chị em, Hãng Sakura Beauty Solution đã cho ra đời kem trị thâm mụn hiệu quả nhất - Sakura Acnes Clearing Gel chuyên đặc trị tất cả các loại mụn, làm mờ vết thâm.

Tại sao bạn lại bị mụn thâm?


Mụn thâm là một trong những tình trạng thường gặp ở rất nhiều phụ nữ hiện nay, chứ không riêng gì bạn. Những nguyên nhân chính dẫn đến hiện tượng mụn thâm, có thể là do bạn không điều trị mụn đúng cách, thường xuyên dùng tay để sờ và nặn mụn, hoặc cũng có thể là do lơ là trong việc chăm sóc và làm sạch da hằng ngày, nên làm cho các lỗ chân lông bị viêm nhiễm, bít tắc, từ đó hạn chế quá trình tuần hoàn máu trên da, khiến vùng da mụn bị biến đổi màu sắc và trở nên thâm đen.

Hơn nữa, các tác nhân như ánh nắng mặt trời, mỹ phẩm trang điểm, chế độ dinh dưỡng và phương pháp điều trị... cũng một phần liên quan đến việc vết thâm ngày càng chi chít trên da mặt.

Tại sao bạn nên chọn kem trị thâm mụn để trị dứt điểm?


Ngày nay, có rất nhiều cách trị vết thâm khác nhau đặc biệt là việc sử dụng các nguyên liệu từ tự nhiên (mặt nạ trái cây, mật ong..). Tuy nhiên, các biện pháp này chỉ có khả năng làm mờ vết thâm mụn mà không thể trị thâm triệt để vì các nguyên liệu từ tự nhiên chỉ phát huy tác dụng trên bề mặt mà không ức chế sự hoạt động của dãy tế bào Melanocytes, không thể triệt tiêu và ngăn ngừa dứt điểm sự hình thành của các sắc tố melamin nằm sâu bên trong hạ bì da.

Do đó, các sản phẩm kem trị thâm mụn hiện nay không những có các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên giúp giải quyết nhanh các loại mụn bám sâu trên da bạn, những vết thâm khó ưa mà còn cung cấp đủ dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da nuôi dưỡng da trắng hồng sạch mụn sâu từ bên trong.

Tại sao nên chọn kem trị thâm mụn Sakura Acnes Clearing Gel?


Gel trị mụn thâm Sakura là một loại gel hỗ trợ trị mụn mới với công thức không gây kích ứng da, đặc trị mụn trứng cá. Sản phẩm gel trị mụn Sakura trị mụn hoạt động theo cơ chế thâm nhập vào lỗ chân lông để kiểm soát mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng và mụn mới bắt đầu.

Thành phần chính của Kem Sakura Acne Clearing Cream là Benzoyl Peroxide - một tác nhân oxy hóa hoạt động như một chất lột nhẹ, giúp loại bỏ vi khuẩn liên quan đến mụn đồng thời làm sạch tắt nghẽn để giúp ngăn ngừa mụn về sau.

Benzoyl Peroxide còn hoạt động bên trong của lỗ chân lông, giúp chống lại vi khuẩn P. acnes. Công thức này cũng giúp làm giảm lượng dầu dư thừa để giúp da khô thoáng và se khít lổ chân lông.

Ngoài ra còn có:
-           Chiết xuất cây phong lữ: giúp điều trị, chữa lành các vết thương và chứng bệnh về da, giúp phục hồi và cân bằng loại da nhờn và da khô.

-           Chiết xuất từ lá anh đào: tăng cường bảo vệ da khỏi các tác động của tia UV, giúp giảm viêm, phục hồi tình trạng da khỏi hư tổn, tái tạo làn da khỏe đẹp.

-           Tinh chất lá Comfrey: tăng cường làm dịu và phục hồi da khỏi những hư tổn do mụn để lại.

-           Butylene Glycol: giúp ổn định và tái tạo da hư tổn do mụn, làm mát, làm mềm, xoa dịu da kích ứng, giúp da mịn màng, tươi trẻ.

Kem trị thâm mụn Sakura có an toàn và tốt cho da không?


Kem trị mụn Sakura có công dụng trị mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen và nhiều loại mụn trứng cá khác. Dưỡng chất từ kem thẩm thấu nhanh qua nang lông vào hạ bị da, vừa giúp diệt khuẩn, sát trùng, kiểm soát tuyến nhờn, làm mềm và tan lớp sừng trên bề mặt lỗ chân lông, se khít chân lông, vừa giảm viêm sưng, làm khô và giúp trị mụn hiệu quả, cho bạn làn da trắng sáng mịn màng.

Với các nguyên liệu được chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại nên không thể loại bỏ  sạch mụn cấp tốc trong ngày 1 ngày 2. Mà chị em phải kiên nhẫn dùng kem loại bỏ mụn Sakura kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý và lối sống khoa học. Chỉ sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Ngoài ra, Sakura Ance Clearing Gel được chứng nhận an toàn, có giấy phép lưu hành sản phẩm của Bộ Y Tế  và có tem chống hàng giả của Bộ Công An. Vì vậy, chị em yên tâm về chất lượng của sản phẩm – đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Sử dụng kem trị thâm mụn Sakura như thế nào đạt hiệu quả nhất?


-           Rửa sạch da trước khi sử dụng kem .

-           Thoa lớp kem mỏng lên vùng da bị mụn 1-3 lần một ngày.

-           Đề phòng da khô quá mức, bắt đầu dùng 1 ngày/1 lần để làn da kịp thích nghi.  Sau đó dần dần tăng lên 2 -3 lần/ 1 ngày nếu cần thiết hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Đồng thời, bạn cũng nên sử dụng kết hợp với sữa rửa mặt cho da nhờn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam giúp làm dịu da, lấy đi bụi bẩn, dầu nhờn, tế bào da chết và cân bằng độ ẩm cho da, se khít lỗ chân lông và giúp da sáng màu.

Như vậy, bạn đã biết cách trị thâm mụn hiệu quả chưa? Còn chần chờ gì nữa mà không “đá văng” thâm mụn ra khỏi cuộc đời bạn, lấy lại sự tự tin đi nào!!

Hãy đến ngay các showroom mỹ phẩm Sakura gần nhất để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Nguồn: kemsakura.net.vn

Không có nhận xét nào