Header Ads

Kem Sakura chính hãng

Chia sẻ kinh nghiệm mua kem trị mụn Sakura ở Tp.HCM

Bữa giờ trời Sài Gòn hờn lắm, lúc thì nắng đổ lửa, lúc thì mưa tạt rát mặt, ẩm ẩm ương ương nên được dịp mấy mụn tung tăng ghé thăm mặt mình. Nào những mụn nhỏ nhưng có đầu trắng hơi đục, nào mụn sưng to đùng, nào những thâm to, thâm nhỏ vì ngứa tay cạy mụn. Trời ơi, nhìn cái mặt vừa lốm đốm thâm, vừa nổi mụn nổi mẩn khiến tâm trạng cũng thất thường như trời Sài Gòn vậy.
Hè đến rồi,  thế là sẽ có bao nhiều dự định cho hè này. Nào là tiệc tùng thâu đêm, nào là đi du lịch các kiểu, nào là đám cưới đám treo nữa. Đủ thứ phải làm, mà khổ nỗi cái mẹt như “mặt trăng” thế này thì có nước ở nhà hết. Haiz, thôi được rồi! Phải lên kế hoạch “phản công” lũ mụn này thôi, chứ nó xâm chiếm khuôn mặt rạng ngời của mình lâu lắm rồi. Và đây là hành trình mình mua kem trị mụn Sakura ở Tp.HCM đáng nhớ nhất trong đời.
mua kem trị mụn ở đâu TP.HCM

Kế hoạch mua kem trị mụn Sakura ở Tp.HCM

Cả đêm hôm đó, mình lên kế hoạch “phản công” cũng mệt người lắm. Nằm trằn trọc suy nghĩ, bên cạnh là chiếc laptop thần thánh cùng ông Google vô đối.
Bản thân mình trước đó cũng đã từng thử qua các cách trị mụn bằng thiên nhiên, nhưng vẫn lên các diễn đàn để xem các cách trị mụn đơn giản tại nhà xem có cách nào phù hợp với mình hơn không. Nhưng hỡi ôi! Cách nào cũng tốt cả, nhưng vấn đề là thời gian. Dùng các cách này cũng ngốn một mớ thời gian rồi, mà mùa hè thì có đợi ai bao giờ.
À sẵn đây, cũng khuyến cáo các chị em là không nên dùng kem trộn nhé. Cạnh nhà mình có chị đã “dính một vố đau” vì tin tưởng mấy cái kem trộn trên facebook đó. Và kể từ ấy, mình sợ đến già luôn.
Thế rồi, cũng lân la lên webtretho dò hỏi ý kiến của các mẹ trên đó. Mà các mẹ trên đó cũng nhiệt tình thật, xôn xao bàn tán cái topic của mình lắm luôn. Sau khi tham khảo ý kiến của các mẹ, cùng với hàng tá các mỹ phẩm trị mụn khác nhau, mình cũng lọc ra được vài cái ưng ý, đặc biệt là kem trị mụn Sakura Acne Clearing.
kem trị mụn sakura

Tại sao mình chọn Kem trị mụn Sakura Acne Clearing của Nhật?

Yếu tố thứ nhất, đó chính là sản phẩm này được sản xuất tại Nhật. Như các chị em cũng biết, làn da của mấy chị bên Nhật khiến chị em mình còn ganh tỵ chứ đừng nói mấy ổng con trai, nhất là khi kết hợp cùng với bộ kimono ấy, quả thực khiến ai cũng xuyến xao.
Sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ: Sakura Beauty Solution là yếu tố thứ 2 mình chọn. Sự phát triển trong việc chăm sóc sắc đẹp của một quốc gia hàng đầu như Mỹ thì cho ra các sản phẩm chất lượng và an toàn là không cần bàn cãi. Đặc biệt, là mỹ phẩm của thương hiệu này cũng được các chị em các nước khác như Đài Loan, Hàn Quốc… rất ưa chuộng nữa chứ.
Yếu tố cuối cùng và cũng chính là yếu tố ảnh hưởng đến mình nhất. Trong công ty mình, có chị quản lý cũng đã từng sử dụng qua mỹ phẩm Sakura và cho kết quả khá tốt. Chị quản lý trước kia có dùng kem trị nám Sakura vì tuổi chị cũng đã quá 30 rồi, cũng 2 mặt con chứ ít đâu nên nám cứ thế mà tung hoành. Từ ngày chị dùng sản phẩm trị nám, cả phòng cứ thế xôn xao cả lên vì chị càng ngày càng đẹp ra, như chưa từng sinh con bao giờ ấy.

Hành trình mua kem trị mụn Sakura ở Tp.HCM chính hãng giá tốt nhất

Sau khi tham khảo cũng khá nhiều hãng phân phối chính thức của Sakura, cuối cùng mình cũng chọn Công ty mỹ phẩm Kang Nam. Tại sao ư? Đơn giản vì gần nhà mình!! Và website kemsakura.net.vn của công ty cũng rất bắt mắt và các bài viết khá hay và bổ ích nữa.
Showroom tọa lạc ngay tại tuyến đường chính Hoàng Văn Thụ, với số hiệu 340D. Cơ mà đến được đây cũng khá gian nan, mệt mỏi hết sức vì các kẹt xe của cung đường này đã đi vào truyền thuyết rồi. Mà ở cái Sài Gòn này, chỗ nào mà không bị kẹt xe cơ chứ. Hihi! Nói vậy thôi chứ mình sống ở đây cũng lâu rồi, nên với “tay lái lụa” bao năm, mình dễ dàng di chuyển giữa các ánh mắt của mấy anh “đợp troai” gần đó.
Cuối cùng cũng đến được nơi. Bên ngoài nhìn vào, showroom cũng sang chảnh lắm. Bước vào trong thì như thiên đường mỹ phẩm ấy, ngập mặt luôn. Thiết kế hài hòa với tông trắng đen quý phái. Mà các chị bán hàng cũng dễ thương hết sức, khiến mình xua tan cả mệt mỏi mà vừa nãy mới “chinh chiến” ngoài đường.
showroom kem trị mụn ở Tp.HCM
Các chị tư vấn cho mình rất kỹ và rõ ràng, lại được soi da miễn phí nữa chứ. Mà thôi khỏi nói, các chị cũng biết cái mẹt mình trên máy soi da rồi đấy, chỉ muốn thốt lên “Thật không thể tin nổi”.
Cuối cùng mình cũng chọn bộ kem trị mụn Sakura Acne Clearing kết hợp với sữa rửa mặt Deep Purìying Cleansing Foam. Vì khi sử dụng kết hợp sẽ cho hiệu quả tốt nhất và nhanh nhất.

Hiệu quả của kem trị mụn Sakura ra sao?

Nói các chị không tin chứ, sau một tuần sử dụng, khuôn mặt “mặt trăng” trước kia giờ đã  không còn, mà thay vào đó mặt mình đã đỡ mụn hơn rất nhiều, thậm chí, mấy vết thâm mụn hồi trước táy khoáy nặn mụn cũng mờ hẳn luôn. Lên công ty, mấy chị trong phòng cũng lác mắt lắm, chả hiểu con bé làm thế nào mà mụn nó trốn đâu hết rồi.
kết quả trị mụn sakura sau 1 tuần
Hiện tại, mình vẫn còn sử dụng sau một tuần, hy vọng sẽ lấy lại khuôn mặt dễ thương ngày nào, từ nay ta với mi xa nhau từ đây nhé mụn. hihi

Không có nhận xét nào