Header Ads

Kem Sakura chính hãng

Những điều cần biết khi trị mụn bằng kem đánh răng giá rẻ

Bạn sẽ không tin được rằng chỉ một liệu pháp đơn giản ngay tại nhà là có thể đánh bay được mụn đầu đen, mụn cám hiệu quả nhất. Trị mụn bằng kem đánh răng chính là liệu pháp đơn giản đó, và liệu pháp này đang được rất nhiều chị em hưởng ứng và chia sẻ trên khắp các diễn đàn lớn nhỏ như webtretho, làm đẹp…
tri-mun-bang-kem-danh-rang-ps

Thành phần kem đánh răng có gì đặc biệt mà trị được mụn?

Ngoài tác dụng làm trắng và bảo vệ răng thì các thành phần này có:
  • Sodium pyrophosphate giúp loại bỏ canxi thừa là nguyên nhân gây ra mụn.
  • Silica giúp hỗ trợ chống viêm.
  • Kem đánh răng còn chứa thành phần baking soda giúp giảm lượng dầu trên da.

Những lưu ý khi trị mụn bằng kem đánh răng

Liệu pháp trị mụn nào cũng có những ưu và nhược điểm của nó. Vì thế, các chị em cần lưu ý những điều sau để tránh lạm dụng kem đánh răng trị mụn mà gây tổn thương da:
  • Nên lựa chọn những loại kem đánh răng it gel
  • Nên sử dụng những loại kem đánh răng có màu trắng bình thường để trị mụn.
  • Bạn nên tránh sử dụng các loại kem có chứa tinh dầu bạc hà hay cồn vì đây là những chất có thể làm khô da và bịt kín lỗ chân lông khiến cho da không được thông thoáng.
  • Không nên quá lạm dụng kem đánh răng để trị mụn bọc. Để có 1 làn da sáng đẹp như ý muốn, bạn cần phải chọn cho mình những phương pháp trị mụn bọc phù hợp và an toàn.

Hướng dẫn cách trị mụn bằng kem đánh răng

Đối với mụn cám

Đầu tiên, bạn cần rửa mặt sạch, sẽ giúp đảm bảo cho không có bất kỳ chất bẩn, bã nhờn nào trên da để hạn chế các tác dụng phụ. Hãy rửa sạch da bằng nước ấm và sữa rửa mặt, sau đó vỗ nhẹ cho khô để giữ độ ẩm.
Sau đó, lấy một ít kem đánh răng lên đầu ngón tay trỏ. Chỉ cần lấy một lượng bé bằng hạt đậu là đủ, nhiều hay ít còn tùy thuộc vào số lượng mụn trứng cá mà bạn muốn loại bỏ. Để kem đánh răng trên da như vậy khoảng 2 giờ hoặc qua đêm tùy bạn.

Đối với mụn đầu đen, đặc biệt là mụn đầu đen ở mũi

Cách 1: Kết hợp kem đánh răng với muối.
Công thức này kết hợp với muối tỉ lệ 2-1, bạn hòa hỗn hợp kem đánh răng này và bôi lên mặt vùng bị mụn đầu trắng, mụn đầu đen tấn công và để khoảng 5-10 phút sau đó rửa sạch mặt lại mặt nước ấm. Tương tự sử dụng cách trị mụn cám bằng kem đánh răng 2-3 lần trong tuần, bạn sẽ thấy các đốm mụn dần biến mất.
tri-mun-dau-den-ban-kem-danh-rang
Cách 2: Dùng kem đánh răng kết hợp với bàn chải đánh răng
Dùng một bàn chải đánh răng cũ không sử dụng nữa và nhẹ nhàng cọ vào khu vực mụn đầu đen trong khoảng 5 phút. Lúc này, chờ khuôn mặt khô tự nhiên và đi ngủ với kem đánh răng vừa thoa lên mặt.
=> Lưu ý: Các cách này không nên áp dụng cho người có làn da nhạy cảm, nếu có sử dụng thì nên sử dụng một lượng nhỏ rất ít và không nên để qua đêm, tốt nhất nên để khoảng 25 – 30 phút.

Nếu bị mụn ở da nhạy cảm, phải làm sao?

Nếu bạn bị mụn mà da lại nhạy cảm, tốt nhất nên đến các bác sỹ da liễu để được tư vấn cách điều trị phù hợp nhất.
Nhưng có thể bạn quan tâm, các chuyên gia da liễu hàng đầu cũng đánh giá rất cao kem trị mụn Sakura Acne Clearing đối với da nhạy cảm.
kem-tri-mun-hieu-qua-nhat-2017
Kem trị mụn Sakura 100% đến từ Nhật Bản, thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, rất an toàn với những làn da nhạy cảm, đồng thời cải thiện tình trạng da, mang lại vẻ tươi sáng, thách thức mọi nhân tố gây mụn.
Để biết thêm nhiều hơn về cách trị mụn hiệu quả và an toàn, bạn có thể truy cập vào website kemsakura.net.vn để khám phá ra nhiều cách trị mụn khác nhau, đồng thời có kiến thức sâu hơn về kem trị mụn Sakura và các sản phẩm khác.

Không có nhận xét nào