Header Ads

Kem Sakura chính hãng

Nên sử dụng collagen dạng viên hay dạng nước tốt hơn

Khi nói đến sản phẩm bổ sung collagen, thì người ta thường nghĩ đến 2 loại: dạng nước và dạng viên. Tác dụng của collagen là giúp đẹp da, chống lão hóa và tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Còn về tác dụng của collagen cho da thì hầu hết mọi người đều biết rõ rồi. Vậy việc lựa chọn sử dụng collagen dạng viên hay dạng nước, dạng nào là tốt nhất. Để giải đáp thắc mắc này thì hãy cùng xem phân tích ở bài dưới của Kang nam.
Dùng collagen dạng viên hay dạng nước

Bổ sung collagen – Dạng viên hay dạng nước tốt hơn?
Mỗi loại collagen đều có tác dụng chung như nhau là bổ sung collagen cho cơ thể, làm đẹp da. Làm trẻ hóa làn da, chắc xương, khỏe khớp, mượt tóc, cải thiện thị lực, nên sử dụng loại nào đều được cả. Việc lựa chọn đều phụ thuộc vào sở thích, cơ thể của mỗi người và điều kiện hoàn cảnh của mình.
Collagen dạng nước
Collagen dạng nước

Ưu điểm: dạng nước giúp cơ thể dễ hấp thụ, các dưỡng chất dễ dàng đi đến các  tế bào trên cơ thể. Nhanh chóng phục hồi lại lượng collagen đã mất của cơ thể, trả lại nét đẹp và sức sống cho làn da. Collagen dạng này được đánh giá từ các chuyên gia là tốt nhất hiện nay. Khi bạn uống 1 liều collagen, cơ thể hấp thu toàn bộ dưỡng chất có trong collagen này, hiệu quả cũng nhanh chóng.
Nhược điểm: tuy dễ hấp thụ nhưng nếu không được xử lý kĩ càng thì mùi vị của collagen rất là khó uống. Nhưng để kích thích vị giác thì các nhà sản xuất thường sử dụng kĩ thuật bổ sung hương vị trái cây để cho mùi vị thơm ngon hơn. Giá cũng cao hơn so với dạng viên.
Collagen dạng viên
Collagen dạng viên

Ưu điểm: dạng viên có dễ dàng bảo quản hơn dạng nước phù hợp cho những người đi công tác.
Nhược điểm: vì ở dạng viên nên cần tốn một khoảng thời gian dài để cơ thể hấp thụ được hoàn toàn. Do đó cần phải kiên trì sử dụng liên tục trong vòng 2 – 3 tháng. Đối với một số người không uống được thuốc dạng viên thì không thể nào uống được. Mặt khác đối với loại này dưỡng chất sẽ không thể đi khắp cơ thể để thẩm thấu tới da, đặc biệt là da mặt
Vậy nên sử dụng collagen dạng nào
Việc sử dụng tùy vào cá nhân mỗi người mà có thể chọn dạng viên hay dạng nước. Nhưng hầu như nhiều người vẫn thích dùng dạng nước hơn vì nó dễ dàng sử dụng và thấy được kết quả nhanh chóng. Nếu bạn vẫn còn chưa biết nên lựa chọn dạng nào cho phù hợp với mình thì hãy liên hệ: 028.71.093.888 hoặc truy cập vào website: kemsakura.net.vn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tận tình cho bạn, bạn cũng có thể đến các showroom của sakura để được kiểm tra da và tư vấn.
Địa chỉ showroom tại TP HCM: 340D Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình.
Địa chỉ showroom tại Hà Nội: 98 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Địa chỉ showromm tại Bắc Ninh: 124 Hồ Ngọc Lân, Kinh Bắc, Bắc Ninh.
Mỹ phẩm Kang nam

Thông tin về mỹ phẩm Kang nam
Kang nam là nhà phân phối mỹ phẩm chính hãng của Nhật đại diện cho kem Sakura. Với phương châm niềm tin vào sản phẩm chính hãng, Kang nam chỉ phân phối sản phẩm 100% từ Nhật. Và các sản phẩm của Kang nam cũng chỉ được trưng bày duy nhất tại các showroom Sakura, đảm bảo chất lượng. Khi mua sản phẩm nước uống Nucos spa của Kang nam các bạn sẽ được cam kết hoàn tiền 200% nếu phát hiện là hàng giả kém chất lượng. Chúc mọi người có thể tìm được sản phẩm ưng ý, từng bước lấy lại được vẻ đẹp của tuổi thanh xuân.
Nguồn: http://kemsakura.net.vn/nen-dung-collagen-dang-vien-hay-dang-nuoc.html

Không có nhận xét nào