Header Ads

Kem Sakura chính hãng

Tân Trang Nhan Sắc Với Sữa Non Tắm Trắng Bright Doctors

Sữa non tắm trắng là gì?

Bạn có biết sữa non có cấu trúc hoàn toàn giống với tinh chất của sữa non người mẹ sau khi sinh hay không. Kết hợp với công nghệ sản xuất theo quy trình tiệt trùng đảm bảo an toàn cùng với một số loại vitamin và các khoáng chất cần thiết sẽ tạo thành sữa non tắm trắng có tạc dụng thẩm thấu sâu vào da, tái cân bằng độ ẩm và giúp da không bị khô ráp, loại bỏ các hắc sắc tố melanin. Ngoài công dụng tái tạo tế bào mới cho da, sữa non tắm trắng còn tham gia quá trình kích thích tăng trưởng collagen, elastin cùng với một số vitamin có lợi giúp làm da trở nên trắng mịn hơn, rạng rỡ hơn.








Sữa non tắm trắng Bright Doctors có những thành phần nào

Dâu tằm: ngoài tác dụng nuôi dưỡng làn da, giúp làm mờ các vết nám ra thì dâu tắm còn có công dụng tẩy các tế bào chết, giúp tái tạo làn da mới trắng hồng tự nhiên.
Tinh chất cam chanh: thành phần axit trong cam chanh sẽ đánh bật các hắc sắc tố da cứng đầu và thúc đẩy quá trình tái tạo làn da mới trắng,mịn.
Hạt tiêu hồng: kích thích quá trình lưu thông máu, hỗ trợ cung cấp và vận chuyển oxy và các chất dinh dưỡng cần thiết cho các tế bào.
Ngoài ra, còn rất nhiều thành phần có lợi khác cùng với các dưỡng chất thiết yếu, cũng như công dụng của của sữa non tắm trắng Bright Doctors có thể bạn chưa biết đấy.

Có nên tin tưởng sữa trắng da toàn thân Bright Doctors hay không

Câu trả lời là có nếu như bạn muốn “tân trang” làn da đen sạm, cứng đầu của mình để có nhiều cơ hội hơn, có nhiều mối quan hệ tốt hơn trong công việc hằng ngày. Để có được làn da trắng hồng tự nhiên và hiểu rõ hơn mời bạn tìm hiểu lí do tại sao phải dùng sữa trắng da Bright Doctors nhé.

Cảnh báo về sữa non tắm trắng - Đừng để ân hận

Hiện nay có không ít cửa hàng chạy theo lợi nhuận mà kinh doanh và sản xuất không lành mạnh. Chỉ vì lợi nhuận và chiếm lấy sự tin tưởng của khách hàng, họ đã không ngần ngại nồng độ AHA trong sữa non lên để kích trắng. Hậu quả của việc này là làm cho da trở nên yếu ớt, và dễ bị bong tróc. Bên cạnh đó, các sản phẩm sữa non tắm trắng không lành mạnh này không có tác dụng chống các tia độc hại từ ánh nắng mặt trời như AVA — UVB, chính vì vậy khi bạn vô tình để làn da của mình tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và các khói bụi của môi trường sẽ dẫn đến tình trạng da bị viêm nhiễm. Đã có khách hàng là chị Thùy Linh (Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) phản ánh với báo Zing.vn là mua nhằm phải cửa hàng không có uy tín nên chỉ sau mấy ngày đầu Chị Linh đã thấy da có vẻ trắng hơn nhưng sang ngày thứ 5, Linh bỗng thấy da mình nổi mẩn, ngứa rát và các mụn nước mọc ngày càng dày đặc hơn.
Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên lựa chon những cửa hàng uy tín để rinh ngay bộ sản phẩm chính hãng sữa tắm trắng da toàn thân Bright Doctors








Không có nhận xét nào