Header Ads

Kem Sakura chính hãng

NGỠ NGÀNG trước cách trị mụn bằng hồ nước

Cách trị mụn ẩn mụn bọc bằng hồ nước cực kỳ hiệu quả cho các nàng, giúp các nàng lấy lại một làn da sạch mụn trắng mịn màng. Mụn ẩn dưới da và mụn bọc là hai loại mụn rất khó chịu, làm ảnh hưởng trực tiếp đến nhan sắc chúng bám theo bạn rất dai dẳng. Hiện nay, phương pháp trị mụn bằng hồ nước được xem như "thần dược" trong việc trị mụn được các nàng truyền tai nhau. Hãy thử ngay cách trị mụn ẩn mụn bọc bằng hồ nước và thật ngỡ ngàng nhé.
kem-tri-mun-sakura

Hồ nước là gì?

Hồ nước là một loại thuốc bôi ngoài da được dùng phổ biến để trị các bệnh về da liễu. Thành phần có trong hồ nước bao gồm: oxyt kẽm, bột talc, glycerin và nước cất.
Thuốc có tác dụng làm mát da, giảm viêm, sát khuẩn làm khô tổn thương, che chắn bảo vệ vùng tổn thương, bôi ngày 2 – 3 lần dùng cho viêm da, eczema cấp.


Cách trị mụn ẩn mụn bọc bằng hồ nước

Bước 1. Làm sạch da mặt bạn
Rửa mặt thật sạch, dùng khăn mềm lau khô, bạn có thể lau lại bằng nước muối sinh lý
Bước 2. Thoa dung dịch hồ nước lên những nốt mụn
kem-tri-mun-sakura
Đầu tiên, bạn lắc đều chai hồ nước, dùng tăm bông nhúng vào hồ nước rồi thoa đều lên các nốt mụn. Bạn không cần rửa lại với nước.
Với hai bước đơn giản trên, bạn kiên trì áp dụng khoảng từ 3 đến 6 tuần thì hiệu quả mà cách trị mụn ẩn mụn bọc bằng hồ nước mang lại là trên cả những gì bạn mong đợi.
Lưu ý:
  • Uống đủ nước mỗi ngày để giữ độ ẩm thích hợp cho da.
  • Không sờ tay lên mặt, tuyệt đối không tự ý nặn mụn.
  • Bạn có thể sử dụng thêm kem trị mụn Sakura để giúp việc trị mụn đạt hiệu quả.
Hãy thử ngay cách trị mụn ẩn mụn bọc bằng hồ nước và thật ngỡ ngàng nhé
Bạn có thể xem thêm: http://kemsakura.net.vn/kem-tri-mun-sakura-acne-clearing-cream-145-65.html


Sử dụng hồ nước cho những trường hợp mụn nào?


1. Mụn ẩn

Đối với các nàng bị mụn ẩn, thời gian để phương pháp trên phát huy tác dụng là hơi lâu, bạn không thể thấy ngay. Bạn cần ít nhất từ 3 đến 6 tuần thì phương pháp trên mới phát huy tác dụng.
Cách phát huy tác dụng của hồ nước là đẩy những mụn ẩn dưới da lên trên bề mặt da thành mụn đầu đen hay mụn đầu trắng, sau đó làm khô nhân mụn và nhân mụn tự bong tróc nên thời gian loại sạch mụn ẩn diễn ra hơi lâu.
Những bạn bị mụn ẩn dưới da nếu thiếu kiên nhẫn thì không nên dùng hồ nước, bạn có thể tìm đến các phương pháp trị mụn bằng kem trị mụn để thổi bay mụn một cách nhanh chóng nhé.

2. Mụn đỏ, mụn bọc, mụn mủ

Đối với các nàng bị mụn đỏ, mụn bọc, mụn mủ thì hồ nước tỏ ra rất hữu hiệu. Khi bôi dung dịch hồ nước thì nhân mụn sẽ khô và gôm lại và tự bong tróc. Ngoài ra, dung dịch này còn làm dịu mát, giảm đau do mụn gây ra.
Tuy hồ nước tỏ ra rất hữu hiệu trong việc trị mụn nhưng nếu bạn sử dụng không đúng cách hoặc làn da bạn mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào trong dung dịch thì hậu quả hồ nước để lại cho làn da vô cùng nguy hiểm, thậm chí để lại những di chứng cho làn da bạn.
Hiện nay, một phương pháp trị mụn đến từ xứ sở hoa anh đào – trị mụn bằng kem trị mụn Sakura rất được chị em phụ nữ tin dùng. Vậy kem Sakura có những ưu điểm nổi trội gì mà được chị em phụ nữ tin dùng đây?
loại sạch mụn ẩn mụn bọc với hồ nước

Công dụng vượt trội của kem trị mụn Sakura

Khác với cách trị mụn bằng hồ nước, Mỹ phẩm Sakura nói chung và kem trị mụn Sakura nói riêng được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên nên sản phẩm rất dịu nhẹ, tỏ ra hữu hiệu trong việc trị mụn hầu hết các loại mụn từ mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen,…
các thành phần trong kem rất dịu nhẹ và an toàn cho mọi làn da. Với cơ chế thẩm thấu sâu vào tế bào da, các dưỡng chất trong kem thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông nên giúp loại tận gốc các nhân mụn, kháng khuẩn, kháng viêm cho da hiệu quả.
Ngoài ra, kem trị mụn Sakura Nhật Bản còn hỗ trợ se khít lỗ chân lông, làm mềm da, giúp da bạn căng mịn sau khi mụn dứt hoàn toàn.
Điều đặc biệt của sản phẩm là hoàn toàn không chứa Corticoid, hay bất kỳ chất tẩy trắng nào khác, hoàn toàn không gây mẫn cảm, hay bất kỳ tác dụng phụ nào cho làn da. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Nguồn: http://kemsakura.net.vn/cach-tri-mun-an-mun-boc-bang-ho-nuoc

Không có nhận xét nào