Header Ads

Kem Sakura chính hãng

THỬ NGAY cách trị mụn bằng nước muối sinh lý và thật bất ngờ

Nước muối sinh lý ngày càng trở nên thân thuộc hơn với phái đẹp bởi những công dụng vượt trội của nó trong việc trị mụn. MỤN ngày càng trở nên phổ biến, bất kỳ ai cũng có nguy cơ mắc phải. Nước muối sinh lý ngày càng tỏ ra hữu hiệu bởi những tác dụng thần kỳ của nó trong việc trị mụn. Sau đây mình sẽ chia sẻ BÍ QUYẾT loại sạch mụn bằng nước muối sinh lý cho các nàng. Hãy cùng đón xem và đừng bỏ lỡ bí quyết này nhé.
chữa sạch mụn bằng nước muối sinh lý

Tác dụng của nước muối sinh lý trong việc trị mụn?

  • Nước muối sinh lý có tên khoa học là Natri Clorid, là thành phần chính trong muối ăn hằng ngày và được pha chế theo tỉ lệ 0,9% tức là trong 1l nước chỉ chứa 9g NaCl tinh khiết.
  • Trong thành phần chính của nước muối sinh lý gồm Na và Clorua, đây là những chất có tính oxy hóa cao giúp kháng viêm, kháng khuẩn hiệu quả.
  • Giúp rửa trôi vi khuẩn, bã nhờn bám trên da, giảm sưng, giảm viêm cho vùng da bị mụn.
  • Làm sạch các vết thương hở do mụn gây ra, không gây xót da; kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả.
  • Duy trì độ ẩm cho da, giúp kiểm soát hoạt động của tuyến nhờn từ đây hạn chế mụn phát triển.
  • Ngoài ra, nước muối sinh lý còn làm se khít lỗ chân lông, sáng da một cách tự nhiên và ngăn ngừa mụn tái phát về sau.
Tác dụng của nước muối sinh lý trong việc trị mụn?

BÍ QUYẾT loại sạch mụn bằng nước muối sinh lý cho các nàng

BÍ QUYẾT loại sạch mụn bằng nước muối sinh lý cho các nàng rất đơn giản. Trước tiên, bạn cần rửa mặt thật sạch bằng nước thường, sau đó dùng bông tẩy trang thấm nước muối sinh lý rồi bôi đều lên da mặt. Bạn không cần rửa lại bằng nước sạch, hoặc có thể massage nhẹ nhàng cho da rồi rửa lại bằng nước ấm.
Kiên trì áp dụng phương pháp trên từ 3 - 4 tháng mụn sẽ giảm dần và sạch hoàn toàn.
Lưu ý:
Bạn không nên tự ý pha nước muối để rửa mặt. Tuy thành phần nước muối sinh lý và muối ăn hằng ngày là hoàn toàn giống nhau nhưng tỉ lệ pha nước muối sinh lý lại rất cần độ chính xác cao. Nếu bạn pha sai nồng độ sẽ gây ra tình trạng trương phồng cho da mặt. Bạn chỉ nên sử dụng nước muối sinh lý được bán tại các quầy thuốc tây uy tín để trị mụn.
không nên tự ý pha nước muối sinh lý

Không nên lạm dụng rửa mặt bằng nước muối sinh lý quá nhiều vì nếu làm như vậy làn da bạn sẽ bị mất nước, gây ra những chuyển biến xấu về tình trạng mụn của bạn.
Sau khi rửa mặt bằng nước muối sinh lý để trị mụn, bạn có thể bôi thêm các loại kem trị mụn có nguồn gốc từ thiên nhiên như kem trị mụn Sakura để hỗ trợ trị mụn nhanh chóng.
Nên thực hiện việc rửa mặt bằng nước muối khoảng từ 1 - 2 lần vào buổi sáng hoặc tối trước khi đi ngủ.
Bạn có thể xem thêm: http://kemsakura.net.vn/kem-tri-mun-sakura-acne-clearing-cream-145-65.html

Dùng muối ăn hằng ngày trị mụn được không?

Xét 1 cách khoa học việc trị mụn bằng muối ăn hoàn toàn không đảm bảo an toàn và hiệu quả vì muối ăn là muối đã được tinh lọc, trong thành phần của nó có thêm Iốt – chất được coi là khiến da nhờn hơn.
Để việc trị mụn đạt an toàn và hiệu quả nhất, bạn nên dùng nước muối sinh lý, không nên tự ý pha chế dung dịch nước muối để trị mụn.
Nước muối sinh lý là phương pháp trị mụn hiệu quả, rẻ tiền dành cho các bạn nhưng nếu bạn lạm dụng quá mức, hay sử dụng không đúng cách sẽ gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.
Một phương pháp rất được nhiều chị em phụ nữ tin dùng hiện nay bởi tính an toàn, hiệu quả của nó mang lại – phương pháp trị mụn bằng kem trị mụn Sakura.
trị mụn bằng nước muối sinh lý

Công dụng vượt trội của kem trị mụn Sakura

Được chiết xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên nên sản phẩm hoàn toàn dịu nhẹ, phù hợp với mọi làn da, bạn không cần phải lo mẫn cảm hay bất kỳ kích ứng nào.
Với cơ chế thẩm thấu sâu vào tế bào da, thuốc trị mụn Sakura điều trị tất cả các loại mụn, điều tiết lượng chất nhờn bài tiết ra da, kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả, ngăn ngừa mụn tái phát về sau.
Điểm đặc biệt của kem ngừa mụn Sakura so với các sản phẩm trị mụn khác là sản phẩm hoàn toàn không chứa Corticoid hay Benzoyl Peroxide những chất tẩy trắng da, gây ra những kích ứng da khi sử dụng trong thời gian dài.
Giữa việc chọn một sản phẩm rẻ tiền nhưng hiệu quả mang lại chưa chắc cao so với việc bạn chọn một sản phẩm có giá thành hơi cao và hiệu quả mang lại trên cả những gì bạn mong đợi thì bạn sẽ chọn BÍ QUYẾT loại sạch mụn bằng nước muối sinh lý cho các nàng hay bạn chọn mỹ phẩm Sakura nào?

Nguồn: http://kemsakura.net.vn/loai-sach-mun-bang-nuoc-muoi-sinh-ly

Không có nhận xét nào