Header Ads

Kem Sakura chính hãng

Sự thật cực sốc về giá kem CC Cream Sakura

Hiện nay, kem CC Cream Sakura chính là cái tên đang làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam. Tuy chỉ mới xuất hiện trong những năm gần đây nhưng sản phẩm đã chiếm được lòng tin của không ít chị em. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều mặt hàng kem CC Cream Sakura với những mức giá khác nhau. Vậy kem CC Cream Sakura có giá bao nhiêu?
Giá kem CC Cream Sakura bao nhiêu
Hãy cùng tôi đi tìm câu trả lời cho giá kem CC Cream Sakura qua bài viết dưới đây nhé!
Kem CC Cream Sakura là gì?
Kem trang điểm CC Cream Sakura là một dòng mỹ phẩm của tập đoàn Sakura Nhật Bản. Với dây chuyền sản xuất tiên tiến và quy trình quản lý nghiêm ngặt công ty đã sản xuất ra hàng triệu sản phẩm làm đẹp khác nhau đáp ứng nhu cầu làm đẹp của tất cả phụ nữ tại nhiều quốc gia khác nhau.
Kem CC Cream Sakura có giá bao nhiêu?
Một tuýp kem chống nắng trang điểm CC Cream Sakura hiện nay được bán với giá niêm yết là 900.000 VNĐ. Đây là giá được công ty Sakura niêm yết tại thị trường Việt Nam.
Giá kem CC Cream Sakura có mắc không
So sánh giá kem CC Cream Sakura với các sản phẩm CC Cream khác
Khảo sát cho thấy hiện nay trên thị trường thì dòng kem CC Cream có mức giá dao động trong khoảng từ 500.000 – 2.000.000 VNĐ. Chẳng hạn như kem CC Cream The Face Shop có giá là 500.000 VNĐ, kem CC Cream Chanel có giá khoảng 1.500.000 VNĐ.
Nhìn chung thì giá kem CC Cream Sakura ở mức trung bình so với các sản phẩm CC Cream cùng loại.
Xem thêm: Bật mí bí mật ít ai ngờ về kem chống nắng tốt nhất hiện nay
Lợi ích kinh tế của kem CC Cream Sakura
Giá kem CC Cream Sakura thoạt nhìn thì có vẻ khá đắt hơn so với các sản phẩm làm đẹp chuyên biệt khác nhưng chúng ta hãy cùng xem lợi ích kinh tế mà nó mang lại qua bảng so sánh dưới đây.
So sánh giá kem CC Cream Sakura với các sản phẩm khác
Chỉ với một tuýp kem CC Cream Sakura bạn có thể thay thế cho nhiều sản phẩm chuyên biệt khác (kem nền, kem lót, kem che khuyết điểm, kem chống nắng, kem dưỡng da…). Chính vì vậy mà chỉ cần bỏ 900.000 VNĐ là có thể sở hữu một sản phẩm đa chức năng.
Mua kem CC Cream Sakura ở đâu?
Kangnam là một trong những đại lý chính thức của tập đoàn Sakura tại thị trường Việt Nam. Công ty hiện đang là địa chỉ được nhiều phụ nữ Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Chỉ tính trong nửa đầu năm 2017 công ty đã bán ra hơn 2 triệu sản phẩm kem Sakura các loại.
Để mua sản phẩm bạn có thể truy cập vào wedsite chính thức của công ty kemsakura.net.vn hoặc liên hệ hotline 028.71.093.888 để được tư vấn thêm về sản phẩm.
Hy vọng với bài viết này có thể giúp các bạn giải đáp thắc mắc về kem CC Cream Sakura có giá bao nhiêu.

nguồn: https://kemsakurakangnam.wordpress.com/2017/08/24/su-that-ve-gia-kem-cc-cream-sakura-bi-mat-duoc-bat-mi/

Không có nhận xét nào