Header Ads

Kem Sakura chính hãng

Những sai lầm thường mắc phải của chị em khi dùng collagen

Việc sử dụng collagen bổ sung cho lứa tuổi ngoài 30 không còn gì là xa lạ với phái đẹp. Tuy nhiên việc sử dụng đúng cách thì không phải ai cũng biết, và hầu như đa số đều phạm phải sai lầm. Hôm nay Kang nam sẽ nói về những sai lầm khi dùng collagen bổ sung mà chị em hay phạm phải.
Dùng sai liều lượng collagen – Sai lầm khi dùng collagen bổ sung của phái đẹp
Dùng sai liều lượng collagen

Đa số các chị em đều nghĩ rằng sử dụng collagen hàm lượng cao thì sẽ dễ dàng thấy hiệu quả và nhanh nhất, nên dùng rất nhiều. Quan điểm này là hoàn toàn sai. Đối với bất kì sản phẩm nào không ngoại trừ collagen nếu đưa quá nhiều vào cơ thể sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe. Mọi người hay nói nhiều quá cũng không tốt là vậy. Theo một kết cứu nghiên cứu cho thấy cơ thể chỉ có thể hấp thụ trung bình từ 1000mg – 1500mg collagen mỗi ngày. Nếu vượt quá ngưỡng này collagen sẽ bị đào thải ra ngoài gây lãng phí.
Dùng vào sai thời điểm
Hầu hết các chị em đều mắc một thói quen đó là “ tiện đâu dùng đấy “, điều này không hề tốt. Với collagen thì nên dùng trước khi ăn để cơ thể dễ dàng hấp thụ, một số khác thì nên dùng sau khi ăn. Cách tốt nhất là nghe theo hướng dẫn của bác sĩ hay chuyên gia tư vấn.
Ngưng sử dụng giữa chừng
Quan điểm collagen là một thần dược giúp lấy lại vẻ thanh xuân, khôi phục cho làn da nhanh chóng, đây là quan niệm sai lầm. Theo kết quả của nghiên cứu từ những nhà nghiên cứu cho thấy việc khôi phục hoàn toàn vẻ trẻ đẹp cho da phải mất đến 24 tuần. Đối với tuổi 30 thì phải mất khoảng thời gian lâu hơn là 48 tuần. Việc các sản phẩm thường hay bảo là có thể thấy hiệu quả sau 10 – 15 ngày thì đó chỉ là một biểu hiện tiến triển ban đầu mà thôi. Cho nên việc dùng nửa chừng và ngưng thì sẽ không đạt được hiệu quả như bạn mong muốn được đâu.
Ngưng dùng collagen giữa chừng

Chọn sản phẩm không phù hợp với da
Đây cũng là một sai lầm phổ biến khi dùng collagen của chị em. Phụ nữ ở các nước khác nhau đều có làn da khác nhau. Phụ nữ châu Á, nhất là Việt Nam có làn da khác hẳn với các nước và châu lục khác. Da của người Việt Nam có lớp biểu bì ngoài cùng mỏng, rất nhạy cảm và dễ bị kích ứng. Cơ chế sản sinh Melanin cũng nhanh hơn, vì thế mà đốm, nám hay tàn nhang xuất hiện khá nhiều. Bên cạnh đó với khí hậu gió mùa nhiệt đới như Việt Nam thì làn da của phụ nữ ở nơi đây dễ bị mất nước và khô sạm. Khác với làn da của phụ nữ ở Nhật Bản, Hàn Quốc,..với khí hậu lạnh da họ sẽ ít bị khô và mất nước.
Dùng sản phẩm không phù hợp với da

Điều tốt nhất theo chuyên gia Louis Emmauel Jaillon cho biết đó là để biết collagen có phù hợp với mình không, bạn nên dựa vào kết quả dùng sản phẩm bởi đa số phụ nữ trong nước.
Qua bài viết của kemsakura.net.vn bạn đã biết mình hay mắc phải lỗi gì rồi đúng không nào. Hãy cố gắng khắc phục để đạt được hiệu quả khi dùng bổ sung collagen như bạn mong muốn nhé
Nguồn: http://kemsakura.net.vn/nhung-sai-lam-khi-dung-collagen.html
Tham khảo ngay thần dược Nucos spa white 

Không có nhận xét nào