Header Ads

Kem Sakura chính hãng

SỰ THẬT không thể cưỡng nổi trước bí quyết trị mụn bằng chùm ngây

Bị MỤN tấn công là nỗi thống khổ không của riêng ai, bất kỳ ai cũng có thể mắc phải mụn. Nhiều người cũng vì nỗi ám ảnh này mà không tiếc chi tiền để mau chóng tống khứ những cục mụn đáng ghét đi. Tuy nhiên những năm gần đây nổi lên làn sóng chùm ngây được nhiều người ví von như thần dược của thế kỷ 21. Hôm nay các bạn sẽ NGỠ NGÀNG trước bí quyết loại sạch mụn bằng lá chùm ngây mà mình sẽ chia sẻ dưới đây.
NGỠ NGÀNG trước bí quyết loại sạch mụn bằng lá chùm ngây

Chùm ngây và những công dụng thần kỳ của nó trong điều trị mụn

Chùm ngây rất được ưa chuộng ở các nước Nam Á, những năm gần đây cây thần dược này mới bắt đầu xuất hiện ở nước ta và được rất nhiều chị em phụ nữ biết đến bởi công dụng "vượt trội" của nó trong việc điều trị mụn.
Trong chùm ngây có hàm lượng vitamin C cao hơn nhiều so với các loại hoa quả khác. Không những vậy, chùm ngây còn chứa các chất chống oxy hóa và rất nhiều loại vitamin khác như E, B, K,… giúp da bạn láng mịn hồng hào.
Nếu ta làm một phép so sánh chùm ngây với các loại hoa quả khác thì hàm lượng vitamin C trong chùm ngây cao gấp 7 lần trong Cam sẽ giúp loại sạch hoàn toàn tế bào chết, góp phần tái tạo tế bào mới, chống viêm, làm se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, chùm ngây còn giúp chống lão hóa ở da, giảm đau do mụn gây ra, điều đặc biệt là chùm ngây giúp loại bỏ sẹo, thâm da an toàn và nhanh nhất.
NGỠ NGÀNG trước bí quyết loại sạch mụn bằng lá chùm ngây
Hàm lượng vitamin A trong chùm ngây cao gấp 4 lần trong cà rốt có khả năng thúc đẩy sự phát triển các mô trong cơ thể, tái tạo lại mô mới, nuôi dưỡng da non hình thành, và chống tia cực tím cực kỳ hiệu quả.
Điều đáng chú ý: chùm ngây là xu hướng làm đẹp được chị em phụ nữ trên khắp thế giới tin dùng bởi những hiệu quả mà nó mang lại cũng như đặc tính hoàn toàn không để lại tác dụng phụ, dị ứng cho da.
Giờ bạn đã NGỠ NGÀNG trước bí quyết loại sạch mụn bằng lá chùm ngây chưa nào?


NGỠ NGÀNG trước bí quyết loại sạch mụn bằng lá chùm ngây

Xu hướng làm đẹp của chị em phụ nữ hiện nay đa phần đều tìm đến các loại thực vật thiên nhiên, các mỹ phẩm thiên nhiên cũng như các loại thuốc có nguồn gốc từ thiên nhiên. Sau đây mình chia sẻ cách làm mặt nạ chùm ngây giúp điều trị mụn hiệu quả.
Nguyên liệu:
  • 100g bột chùm ngây
  • 100g sữa chua không đường
Cách làm
  • Trộn bột chùm ngây và sữa chua không đường vào một bát nhỏ, sau đó trộn đều chúng. Dùng cọ trang điểm bôi đều hỗn hợp trên mặt.
  • Giữ mặt nạ khoảng 20-30p để các dưỡng chất thấm sâu vào tế bào da, dùng nước ấm rửa lại sẽ giúp bạn có một làn da tươi sáng mịn màng hơn.
  • Mặt nạ chùm ngây giúp trị mụn đã được các hãng mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới áp dụng. Giờ đây với những bước đơn giản như trên, bạn đã có thể tự tạo cho mình một phương pháp trị mụn chất lượng rồi nhé.
NGỠ NGÀNG trước bí quyết loại sạch mụn bằng lá chùm ngây
Mẹo nhỏ bạn cần lưu ý
Để việc trị mụn đạt hiệu quả bạn nên kết hợp đắp mặt nạ chùm ngây với việc ăn các món ăn được chế biến từ lá chùm ngây như canh chùm ngây nấu tôm, chùm ngây rán trứng, canh chùm ngây nấu thịt lợn,…

Nhược điểm của cách trị mụn bằng chùm ngây

Tuy hiệu quả mà cách trị mụn trên mang lại là rất cao nhưng thời gian để đạt được hiệu quả trong việc điều trị mụn tốn khoảng 3 - 6 tháng. Với những chị em phụ nữ muốn loại bỏ mụn nhanh chóng thì phương pháp này tỏ ra kém hiệu quả.
Nhận thấy được những bất cập trên nên hãng mỹ phẩm Sakura đã cho ra đời thuốc trị mụn Sakura để giúp chị em phụ nữ nhanh chóng tống khứ mụn ra khỏi cuộc đời.
Bạn có thể xem thêm tạihttp://kemsakura.net.vn/kem-tri-mun-sakura-acne-clearing-cream-145-65.html
NGỠ NGÀNG trước bí quyết loại sạch mụn bằng lá chùm ngây

Tại sao kem trị mụn Sakura lại loại sạch mụn

Được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược quý hiếm thiên nhiên kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại của các nước phát triển nên Mỹ phẩm Sakura trị được hầu hết các loại mụn, hoàn toàn không gây dị ứng, mẫn cảm cho da.
Loại sạch hoàn toàn tế bào chết, bụi bẩn bám trên da, giúp thông thoáng lỗ chân lông ngăn ngừa mụn lây lan. Tiêu diệt tận gốc vi khuẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông, rửa trôi hoàn toàn nhân mụn, giúp ngăn ngừa mụn về sau.
Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ trị thâm, sẹo do di chứng của mụn để lại giúp bạn lấy lại làn da trắng sáng rạng ngời chỉ sau 2 – 3 tuần sử dụng.
Kem trị mụn Sakura

Cách sử dụng kem trị mụn Sakura

Làm sạch da mặt, lau khô bằng khăn bông. Sau đó, bôi một lớp kem mỏng lên bề mặt da bị mụn khoảng 5 – 10 phút để dưỡng chất trong kem thẩm thấu sâu vào tế bào da. Sau đó, bạn rửa thật sạch lại bằng nước ấm.
Trị mụn bằng kem trị mụn Sakura Nhật Bản rất nhanh chóng, bạn chỉ tốn khoảng 5 – 10 phút cho việc trị mụn mỗi ngày. Điều này tiết kiệm thời gian rất nhiều so với phương pháp trị mụn bằng lá chùm ngây. Vậy tại sao bạn lại không nhanh tay đến với sản phẩm của chúng tôi nào.
Nguồn: http://kemsakura.net.vn/loai-sach-mun-bang-la-chum-ngay

Không có nhận xét nào