Header Ads

Kem Sakura chính hãng

Cách chọn Kem trị mụn cho phụ nữ mang thai an toàn và hiệu quả nhất

Ba tháng đầu ở phụ nữ mang thai là giai đoạn rất dễ gặp phải mụn. Việc nổi mụn này là lý do dễ khiến các mẹ bầu khó chịu. Vậy kem trị mụn cho phụ nữ mang thai loại nào tốt, không gây các tác dụng phụ ảnh hưởng đến thai nhi?


Vì sao bà bầu lại dễ nổi mụn khi mang thai

Khi mang thai, sự tăng cao của hormone estrogen sẽ thúc đẩy quá trình bài tiết dầu trên da. Chính quá trình này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến làn da của phụ nữ.
Trong lúc mang thai, sự rối loạn của tuyến nhờn sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông, tạo điều kiện cho mụn sinh sôi phát triển và lan rộng ra khắp bề mặt da.
Chính vì thế, vấn đề thuốc trị mụn nào tốt luôn là câu hỏi được rất nhiều bà bầu quan tâm.
Xem thêm: https://goo.gl/VvgnKD

Phụ nữ mang thai có nên dùng kem trị mụn không

Một số loại kem trị mụn có chất isotretinoin – một chất bị chống chỉ định sử dụng trong thai kỳ do có thể gây dị tật thai nhi. Các thuốc khác như thuốc viên nội tiết, thuốc kháng sinh thuộc nhóm cyclin cũng không được dùng trong giai đoạn này.
Trong thời kì mang thai, bà bầu có thể sử dụng các loại kem trị mụn có chứa hoạt chất salixylic hay tretinoin là một trong những thành phần tốt cho việc trị mụn trong thời kỳ mang thai hoặc các sản phẩm trị mụn trong suốt thời kỳ mang thai.


Cách chọn kem trị mụn cho bà bầu

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe thai nhi cũng như cho làn da, các mẹ bầu cần mua cho mình một sản phẩm trị mụn hiệu quả mà còn an toàn cho thai nhi.
Vậy kem trị mụn như thế nào được coi là chất lượng, an toàn và hiệu quả cao cho phụ nữ mang thai.
  • Về độ uy tín cũng như thương hiệu của sản phẩm
  • Về thành phần của kem trị mụn: được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, không gây kích ứng cho da.
Các sản phẩm trị mụn giá rẻ hiện nay có nguy cơ là hàng giả, hàng nhái rất cao. Không những chứa chất độc hại có nguy cơ ảnh hưởng đến thai nhi, mà những sản phẩm này còn có nguy cơ để lại thâm, sẹo cho làn da.

Vậy thuốc trị mụn nào uy tín, chất lượng và an toàn cho bà bầu?

Kem trị mụn Sakura là kem trị mụn được nhiều chị em phụ nữ mang thai truyền tay nhau về độ an toàn cũng như hiệu quả mà nó mang lại. Tại sao kem ngừa mụn Sakura tại sao lại được phụ nữ mang thai tin dùng?

Kem trị mụn Sakura cho phụ nữ mang thai

Kem trị mụn Sakura được chiết xuất 100% từ các thảo dược thiên nhiên, kết hợp với quy trình sản xuất tại các nước nước Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài loan. Đây là những nước được biết đến với sự phát triển vượt bật về khoa học công nghệ nên bạn hoàn toàn có thể tin cậy về độ an toàn của sản phẩm
Thành phần Kem ngừa mụn Sakura được chiết xuất từ thiên nhiên nên rất dịu nhẹ, không chứa chất độc hại cho cơ thể nên các mẹ bầu không phải lo lắng ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi, hay dị ứng, mẫn cảm do sản phẩm gây ra.


Cách sử dụng kem trị mụn Sakura cho phụ nữ mang thai

Bàn tay của chúng ta là nơi chứa rất nhiều vi khuẩn, vi trùng. Nếu bạn không vệ sinh tay thật sạch mà thoa kem trị mụn sẽ làm lây lan vi khuẩn trên tay sang mặt. Không những mụn không khỏi mà còn lây lan nhiều hơn.
  • Rửa mặt thật sạch
Hằng ngày gương mặt là nơi tiếp xúc nhiều với khói, bụi, vi khuẩn. Hãy rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, có thể sử dụng thêm sữa rửa mặt Sakura để loại sạch hoàn toàn bụi bẩn, dầu nhờn bám trên da.
  • Thoa kem trị mụn lên vùng da nhiễm mụn
Bạn thoa đều kem loại sạch mụn Sakura (http://kemsakura.net.vn/kem-tri-mun-sakura-acne-clearing-cream-nhat-ban.htmllên vùng da nhiễm mụn khoảng từ 5 – 10 phút, có thể kết hợp massage nhẹ nhàng da mặt.


Với những bước cực kỳ đơn giản trên, kiên trì áp dụng khoảng 3 – 5 tuần, các mẹ bầu nhanh chóng dẹp bỏ nỗi lo về mụn.

Không có nhận xét nào