Header Ads

Kem Sakura chính hãng

Bí mật về sữa non trắng da tự nhiên Bright Doctors

Tạm biệt làn da đen sạm, khởi sắc với làn da trắng sáng. Chỉ với sữa non trắng da tự nhiên Bright Doctors, bạn sẽ sở hữu một làn da nhiều chị em mơ ước.
Bạn đã dùng loại mỹ phẩm nào, nó có hiệu quả hay không. Bạn đã thử dùng sữa non trắng da tự nhiên Bright Doctors chưa? Hãy dùng thử sữa non trắng da tự nhiên Bright Doctors để biết hiệu quả của nó như thế nào nhé.

Sữa non trắng da là gì?

Sữa non không chỉ là thực phẩm tuyệt vời cho cơ thẻ mà còn là nguyên liệu làm đẹp tuyệt vời được sử dụng từ cách đây rất lâu đời.
Trong sữa non có chứa protein, Sữa chứa protein, enzim, axit latic giúp khắc phục sản sinh sắc tố melanin, mụn trứng cá, dưỡng ẩm và làm mịn da, chống lão hóa, giúp làn da chống lại những tổn hại từ môi trường bên ngoài. Nguồn Collagen trong sữa giúp da đàn hồi săn chắc sẽ được thẩm thấu qua da nhanh hơn giúp làm da mềm mịn và láng mượt.

sữa-non-ủ-dưỡng-tráng-da-tự-nhiên-bright-doctors

Công dụng sữa non trắng da tự nhiên Colostrum Bright Doctors


thành-phần-kem-sữa-non-trắng-da-tự-nhiên-bright-doctors

Sữa non trắng da tự nhiên Colostrum Bright Doctors có tốt không

Với khả năng dưỡng trắng và nuôi dưỡng da tươi trẻ của chai tắm trắng sữa non cô đặc Colostrum White sẽ giúp bạn nhanh chóng khoác màu áo mới cho làn da của mình với sự tươi mới và trắng hồng rạng rỡ. Để làm được điều đó thì các chuyên gia của Bright Doctors đã cố gắng sáng tạo nên công thức kết hợp những tinh chất dưỡng trắng da tuyệt vời từ tự nhiên có trong sản phẩm như tinh chất sữa non, dâu tằm, vỏ cây liễu, tinh chất cam chanh…
- Tinh chất sữa non: Làn da của bạn sẽ trở nên căng, mịn vì được bổ sung vitamin, acid amin và loại bỏ các hắc sắc tố trên da với các tinh chất từ sữa non.
- Chiết xuất dâu tằm: Dâu tằm ngoài khả năng loại bỏ tế bào chết, giảm tốc độ oxy hóa mà còn tác dụng đặc biệt là làm trắng và có một làn da trẻ trung, tươi tắn.
- Chiết xuất vỏ cây liễu: Loại bỏ tế bào chết, se khít lỗ chân lông, đánh bật các loại vi khuẩn và các tác nhân bên ngoài gây tổn thương cho làn da.
- Tinh chất cam chanh: tăng cường khả năng miễn dịch của da để chống lại ánh nắng mặt trời, giúp da sáng hơn, làm chậm tốc độ oxy hóa và kéo dài tuổi thanh xuân.

thành-phần-sữa-non-tắm-trắng-bright-doctors

Liệu trình chăm sóc body hiệu quả

Bước 1: Sử dụng sữa non tắm trắng cô dặc tại nhà Colostrum Bright Doctors để cải thiện sắc tố giúp da trắng hồng, mịn dần theo thời gian và loại bỏ các tế bào chết.
Bước 2: Sử dụng sữa non ủ dưỡng White Body Ceam để tăng độ đàn hổi giúp tăng độ đàn hồi như da em bé.
Bước 3: Giữ ẩm cho da bằng cách sử dụng kem dưỡng da ban đêm White Body Cream để loại bỏ tế bào chết và giữ ẩm hiệu quả cho da.

3-bước-sử-dụng-sữa-non-tắm-trắng-bright-doctors

Cách sử dụng:

- Tắm sạch với nước lạnh trước khi sử dụng sản phẩm.
- Lấy lượng kem vừa đủ để thoa lên toàn thân và massage nhẹ nhàng từ 10-20 phút.
- Tắm lại với nước sạch và tận hưởng một làn da trắng, mịn.


Chú ý khi mua sữa non trắng da tự nhiên Bright Doctors?

Hiện nay trên thị trường xuât hiện rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng khiến khách hàng gặp phải tác dụng không mong muốn. Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên đến với brightdoctor.vn để sở hữu bộ sữa non trắng da tự nhiên Bright doctors chính hãng 100% nhé.

sữa-non-tắm-trắng-da-tự-nhiên-bright-doctors

Hãy để chúng tôi - Brightdoctor.vn đồng hành con đường chinh phục sắc đẹp cùng bạn nhé.

Không có nhận xét nào