Header Ads

Kem Sakura chính hãng

6 QUY TẮC VÀNG khi chăm sóc da bị nám trời trở đông

Nám da xuất hiện ở bất cứ thời điểm nào, bất chấp thời gian. Nhưng nó sẽ khó trị dứt điểm nếu không có cách điều trị kịp thời.

QUY TẮC VÀNG khi chăm sóc da bị nám vào mùa đông

Chăm sóc da bị nám vào mùa đông được xem là thời điểm lí tưởng điều trị nám sạm da hiệu quả. Lúc này áp dụng các phương pháp chăm sóc da bị nám vào mùa đông sẽ dễ dàng hơn. Do không cần tốn quá nhiều thời gian để bảo vệ cho da nữa.
Vì vậy, nhớ ghi chú các phương pháp chăm sóc da bị nám vào mùa đông dưới đây nhé

1 Uống nhiều nước

Uống nhiều nước là cách để bổ sung và giữ ẩm cho da, giúp da căng mọng tươi trẻ

Vào mùa đông cơ thể thường khô ráo, làm cho người ta ít uống nước và cũng không khát nước. Tuy nhiên đó lại là nguyên nhân khiến tình trạng nám da khó trị dứt điểm.
Nên bổ sung nước 2 lít/ngày, để giữ độ ẩm cho da.

2 Dưỡng ẩm cho da

Chính vì quá khô ráo nên da thường mất đi độ ẩm so với da mùa hè. Da bạn có thể nứt nẻ, khô nhăn,…khiến các vết sạm nám thấy rõ và đậm màu hơn.
Bạn nên dưỡng ẩm cho da bằng các loại mỹ phẩm chuyên về dưỡng ẩm. Để da bạn lúc nào cũng mềm mại trông thấy
 

3 Sử dụng kem chống nắng

Kem chống nắng là vũ khí lợi hại trong quá trình điều trị nám da vào đông. Mọi người thường chủ quan khi trời đông thì cần gì phải bôi kem chống nắng do trời có nắng gắt như mùa hè đâu.
Nhưng thực tế, ánh nắng mặt trời cùng với các tia tử ngoại lúc nào cũng ở ngay trên đầu bạn. Làm phá hoại cả một quá trình bạn điều trị nám sạm da.

Sử dụng kem chống nắng là cách chăm sóc da vào mùa đông hiệu quả nhất

Vì vậy, bạn cần phải che chắn cẩn thận mỗi khi ra đường cho dù đang vào đông nhé.

4 Rửa mặt bằng nước ấm

Da mùa đông khô ráp, cùng với làn nước lạnh sẽ khiến da ngày càng tồi tệ hơn. Bạn nên pha một ít nước hơi hơi ấm để rửa mặt mỗi ngày thì càng tốt. Nhưng nhớ là nước chỉ hơi hơi ấm thôi đó. Nước quá nóng sẽ gây tổn thương các vùng da nhạy cảm trên mặt mà còn làm to lỗ chân lông nữa đó.

5 Bổ sung lượng thực phẩm giàu dưỡng chất và cung cấp độ ẩm cho da

Vào mùa nào cũng thế, để điều trị nám sạm da hiệu quả thì nhất thiết phải bổ sung các dưỡng chất giàu dinh dưỡng cần thiết cho da. Một khi da khỏe mạnh thì quá trình điều trị mới thực sự mang tính tích cực.

Bổ sung lượng thực phẩm giàu dưỡng chất và cung cấp độ ẩm cho da

6 Chăm sóc da bị nám vào mùa đông bằng cách đắp mặt nạ dưỡng ẩm

Bổ sung dưỡng chất từ bên trong và bên ngoài sẽ là phương án tốt nhất cho người bị nám. Đắp mặt nạ dưỡng ẩm sẽ bổ sung lượng vitamin dưỡng chất cần thiết từ ngoài vào trong biểu bì da làm da căng mọng, tươi trẻ hơn.

- GEL LÔ HỘI

Trong lô hội có chứa rất nhiều chất làm ẩm, vậy nên chẳng có gì lạ khi bạn sử dụng chúng như một loại gel dưỡng ẩm thiên nhiên để chăm sóc da mặt. Và tất nhiên, đây là một trong những công dụng được yêu thích nhất của lô hội bởi chúng hầu như hợp với mọi loại da, lại không có sự tác động của hóa chất vậy nên nó rất được các chị em tin tưởng sử dụng.
Liên hệ: kemsakura.net.vn để được tư vấn và soi da miễn phí.

Không có nhận xét nào