Header Ads

Kem Sakura chính hãng

Bí quyết chăm sóc da vào mùa giáng sinh cho các cô gái sành điệu

Giáng sinh đang đến gần, đây cũng là lúc phái đẹp phải thật lung linh rồi đấy. Hãy lựa chọn cho mình những bộ cánh thiên thần, những tips trang điểm thật ấn tượng nhé. Nhưng quan trọng là đừng bỏ qua việc chăm sóc da mùa giáng sinh này. Hãy lưu những bí quyết làm đẹp dưới đây để tự tin đi chơi Noel đó nha. 

Bí quyết chăm sóc da mùa giáng sinh cho các nàng sành điệu

Chăm sóc da mùa giáng sinh có thực cần thiết

Đặc điểm của mùa đông là thời tiết rất hanh khô, và đây chính là lí do tại sao da lại bị mất nước, bị khô dẫn đến nứt nẻ và bong tróc. Ở những tình trạng nặng hơn thì những vết nứt do thời tiết mùa đông gây ra còn khiến da bị chảy máu và đau nhức.
Để khắc phục tình trạng này bạn cần phải tìm hiểu và kịp thời cung cấp các hợp chất cần thiết cho da. Có như thế da của nàng mới vượt qua khỏi mùa đông này.

Phương pháp chăm sóc da mùa giáng sinh


1 Ngăn ngừa mất nước

 Lớp da biểu bì bên ngoài tiếp xúc với môi trường, vào mùa đông độ ẩm không khí ở mức thấp khiến lớp da này liên tục bị mất nước dẫn đến bị khô và nứt nẻ.
Ngăn ngừa việc thoát hơi ẩm, tạo một lớp màng bảo vệ làn da là cách gián tiếp điều trị da khô.

Bổ sung nước lọc mỗi ngày

Mùa đông là thời điểm không mấy ai thích uống nước, bởi ít ra mồ hôi, ít vận động. Nhưng nếu nàng cứ làm vậy thì làm sao đủ lượng nước cung cấp cho da đây.

 Nước là loại kem làm đẹp tự nhiên hiệu quả

Nước có tác dụng làm hydrat hóa da từ trong ra ngoài, nghĩa là nó có tác dụng làm thư giãn và có thể chữa các vết chàm, da khô và các nốt đỏ trên da, dưỡng ẩm cho da...
Khi bạn mất nước, làn da của bạn sẽ lộ rõ những nếp nhăn. Vì vậy, có thể nói, nước là loại kem làm đẹp tự nhiên hiệu quả.
Nước còn có tác dụng loại bỏ các tạp chất, cải thiện lưu thông lưu lượng máu, giúp làn da của bạn mịn màng hơn, đẹp hơn và có tác dụng giữ ẩm cho da.

Dưỡng ẩm cho da

Da dễ bị khô nứt khi vào mùa giáng sinh. Cách tốt nhất là bạn cần phải thực hiện chăm sóc da bằng các loại mặt nạ thiên nhiên giàu vitamin C, E,..để tăng cường độ ẩm cho da.
Mặt nạ bơ
Dưỡng ẩm cho da với mặt nạ bơ hiệu quả
Chuẩn bị:
  • 1/2 quả bơ
  • 1 lòng trắng trứng
  •  1 thìa mật ong
Cách làm
  1. Nạo ruột quả bơ, rồi nghiền nát
  2. Trộn hỗn hợp bơ, mật ong và lòng trắng trứng với nhau cho đến khi nhuyễn hỗn hợp
  3. Rửa sạch da mặt và bắt đầu đắp hỗn hợp, massage nhẹ nhàng trong khoảng 25-30 phút
  4. Rửa sạch lại với nước ấm. Nên đắp 2-3 lần/tuần để cung cấp đủ độ ẩm cho da
Mặt nạ chuối
Chuẩn bị 
  • 1 quả chuối chín
  • 1 thìa mật ong
  • 2 thìa sữa chua không đường
Chăm sóc da vào mùa giáng sinh với mặt nạ chuối


Cách làm:
  1.  Chuối bóc vỏ, nghiền nát. Sau đó, thêm 2 muỗng canh sữa chua không đường vào, trộn đều
  2. Tiếp tục thêm 1 muỗng canh mật ong vào hỗn hợp trên. Trộn đều.
  3. Dùng tay thoa đều hỗn hợp trực tiếp lên da mặt. Lưu ý tránh vùng mắt.
  4. Chờ khoảng 15 phút hoặc cho đến khi hỗn hợp khô hoàn toàn thì rửa sạch bằng nước lạnh.
 Sử dụng mặt nạ này hàng ngày, sau 3 - 4 lần, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

2 Bảo vệ da

Sử dụng kem chống nắng

Kem chống nắng không chỉ được sử dụng trong mùa hè oi bức mà ngay cả mùa giáng sinh này bạn cũng cần sở hữu nó.

Bảo vệ da bằng cách sử dụng kem chống nắng

Kem chống nắng chính là biện pháp tốt nhất để bảo vệ da, giúp làn da được bảo vệ khỏi những tác hại xấu của tia tử ngoại UVA và UVB như sạm da, nám da, đốm nâu, lão hóa…Tuy nhiên, mỗi loại kem chống nắng phải được lựa chọn phù hợp đối với mỗi làn da khác nhau.

Che chắn là cách tốt nhất khi chăm sóc da mùa giáng sinh

Việc che chắn kĩ trước khi ra đường sẽ phần nào giúp bạn chống lại những mối nguy ngại từ môi trường: nắng, gió, ô nhiễm,...
Hãy thực hiện và đừng bao giờ xem thường phương pháp đơn giản này khi vào đông nhé. Ánh nắng mặt trời lúc nào cũng có và gây nguy hại đến làn da nàng đó.

3 Chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp cho da nàng đủ khỏe để duy trì mãi làn da không tuổi. Nhất là đối với mùa giáng sinh này, ăn uống phải đặc biệt hợp lí. Phải cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho da.

Phải cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết cho da

Trên đây là những tổng hợp cần thiết của chúng tôi, trong việc chăm sóc da mùa giáng sinh. Hi vọng sẽ giúp các nàng có một mùa giáng sinh thật an lành nhưng không kém phần lung linh cả về ngoại hình lẫn làn da nhé!
Liên hệ kemsakura.net.vn để được tư vấn và soi da miễn phí. Mỹ phẩm Kang Nam kính chúc một mùa giáng sinh an lành hạnh phúc.

Không có nhận xét nào