Header Ads

Kem Sakura chính hãng

Tuyệt chiêu chăm sóc da khô khi thời tiết chuyển đông

Mùa đông là một trong những mùa có thể xem là nỗi "cực hình" của da khô. Tuy nhiên, làm thế nào để chăm sóc da khô khi đông về? Quá trình này có thực sự khắc khe lắm không? Yên tâm đi nào khi đã có biện pháp phù hợp.
Khi mùa đông đến cũng là lúc mà chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi làm thế nào để chăm sóc da khô khi đông về. Nhận thức được nỗi băng khoăn của khách hàng kemsakura đã nghiên cứu và đưa ra các biện pháp giúp cho các nàng đây.
 Làm thế nào để chăm sóc da khô khi đông về

Tình trạng da khô

Da khô thường có lỗ chân lông rất nhỏ, vì thế khi trời trở đông thì lỗ chân lông ngày một thu hẹp lại. Nếu không biết cách chăm sóc để cung cấp đủ độ ẩm cho da thì tình trạng da khô sẽ bị nứt nẻ, thiếu đi sức sống vốn có của sa bạn.

Làm thế nào để chăm sóc da khô khi trời trở đông?

Hiểu đúng tình trạng da

Nguyên nhân chính là biện pháp tốt nhất mà chúng ta cần biết để tìm cách giải quyết. Đối với da khô thì vấn đề biểu bì da rất quan trọng. Bởi da được bảo vệ tốt nhất 2 phần: phần nước và phần dầu, nhưng với da khô thì 2 cơ chế này hoạt động rất kém.
Một điều nữa là da khô thường mất đi độ ẩm tự nhiên khiến da dễ bong tróc, nứt nẻ.

Chọn đúng loại sữa rửa mặt

Chọn đúng loại sữa rửa mặt là yếu tố quan trọng giúp bạn chăm sóc da khi vào đông tốt nhất




Sửa rửa mặt rất kém chọn đối với loại da khô. Không phải loại nào thì da khô cũng dùng được. Da khô nên tránh các loại sữa rửa mặt dạng gel. Vì chúng hút ẩm cao nên khiến da bạn khô càng thêm khô. Nên lựa sửa rửa mặt dạng kem để tăng cường độ ẩm cho da.

 

 

 

Loại bỏ tế bào chết cho da

Loại bỏ tế bào chết cho da là bước cần thiết cho da khô

Đối với da khô bước này cực kì quan trọng, nhất thiết phải thực hiện. Da khô với các lớp bọng tróc sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tình trạng của da. Gây cản trở cho sự tái tạo của tế bào mới. Thường xuyên sử dụng phương pháp loại bỏ da chết 2 lần/tuần để da bạn trông tràn đầy sức sống nhé!

 

 

Dưỡng ẩm cho da là cách chăm sóc da khô khi đông về tốt nhất

Dưỡng ẩm cho da là cách chăm sóc da khô khi đông về tốt nhất


Ngoài uống nước để cung cấp nước cho da thì cần phải tập trung dưỡng ẩm cho da bằng các serum, hoạt chất Hyacluronic Acid (HA). Giúp liên kết các tế bào nước, đồng thời giúp hấp thụ và dưỡng ẩm tốt cho da.

 


Bôi kem chống nắng

Bôi kem chống nắng giúp chống lại ánh nắng mặt trời giúp dưỡng ẩm cho da



Ánh nắng mặt trời là kẻ thù của mọi loại da, làm da khô thâm nám. Tình trạng này sẽ kéo dài và khó trị dứt điểm. Do đó cần phải ngăn cản chúng bằng cách sử dụng kem chống nắng như thói quen hằng ngày mỗi khi ra đường. Vừa ngăn nắng mà vừa dưỡng ẩm cho da.




Ngoài ra, bạn cần phải thực hiện các biện pháp sau khi có ai hỏi làm thế nào để chăm sóc da khô khi đông về nhé:
  • Chế độ ăn uống hợp lí
  • Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để tinh thần sảng khoái. Có vậy da mới khá hơn được
Liên hệ kemsakura.net.vn để được tư vấn và soi da miễn phí.

Không có nhận xét nào