Header Ads

Kem Sakura chính hãng

“Tiết lộ” công thức tự làm nước hoa hồng tại nhà cực đơn giản

“Tiết lộ” công thức tự làm nước hoa hồng tại nhà cực đơn giản

“Tiết lộ” công thức tự làm nước hoa hồng tại nhà cực đơn giản
Nước hoa hồng đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong bước chăm sóc da mỗi ngày của phái đẹp. Với khả năng làm sạch da, dưỡng ẩm, chống thâm, se khít lỗ chân lông… hiệu quả. Ngoài việc sử dụng nước hoa hồng có sẵn thì bạn cũng có thể tự học cách làm nước hoa hồng tại nhà. Dưới đây mỹ phẩm Sakura sẽ “Tiết lộ” công thức tự làm nước hoa hồng tại nhà cực đơn giản hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cách sử dụng nước hoa hồng

Trước khi tiến hành thực hiện các bước làm nước hoa hồng thì sử dụng nước hoa hồng như thế nào cho hiệu quả cũng là điều mà nhiều phái đẹp quan tâm. Nước hoa hồng thường được sử dụng vào buổi sáng và tối, sau khi chúng ta làm sạch da mặt và tẩy trang. Khi dùng nên cho một lượng vừa phải vào bông tẩy trang và thấm đều lên da mặt theo hình T. Chú ý ở những vị trí lỗ chân lông phình lớn vì khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong của nước hoa hồng sẽ giúp cho chúng ta kiểm soát được lượng nhờn và vi khuẩn rất tốt, đồng thời thu hẹp lỗ chân lông bé lại. Sau đó dùng hai bàn tay vỗ vỗ nhẹ lên má và các vị trí khác. Làm như vậy sẽ tăng khả năng hấp thụ cho da tốt hơn.
“Tiết lộ” công thức tự làm nước hoa hồng tại nhà cực đơn giản
Chú ý: Trước khi thực hiện nên vệ sinh da tay thật sạch. Và không nên sử dùng bông gòn hoặc khăn giấy như vậy nước hoa hồng sẽ thấm, làm giấy vụn dính lên da, như vậy là không tốt.

Cách làm nước hoa hồng tại nhà như thế nào ?

Nếu bạn là cô nàng hay mày mò và tiết kiệm chi phí thì có thể tự chiết nước hoa hồng tại nhà theo hướng dẫn dưới đây:

Chuẩn bị

mỹ phẩm sakura 20 – 25 bông hồng.
mỹ phẩm sakura Muối biển.
mỹ phẩm sakura Nước gạo.
mỹ phẩm sakura Dụng cụ nhà bếp nồi, tô.
mỹ phẩm sakura Đá lạnh.
“Tiết lộ” công thức tự làm nước hoa hồng tại nhà cực đơn giản

Xử lý hoa hồng

Hoa trồng ở các nhà vườn hầu như đều được phun thuốc để bảo vệ cây sinh trưởng và phát triển tốt. Tuy đã qua thời gian dài nhưng tốt nhất hãy xử lý trước khi làm để đảm bảo an toàn nhất cho mình.
mỹ phẩm sakuraLoại bỏ từng cánh hoa dập nát ra, tách cách hoa tươi vào chậu.
mỹ phẩm sakuraCho 2 – 3 muỗng canh muối biển vào chậu hòa tan.
mỹ phẩm sakuraPha trộn cùng 2 gáo nước vò gạo.
mỹ phẩm sakuraNgâm cánh hoa hồng sau 1h đồng hồ.
Những thao tác đơn giản trên sẽ giúp chúng ta loại bỏ và xử lý những độc tố còn lại trong cánh hoa hồng tốt nhất.
“Tiết lộ” công thức tự làm nước hoa hồng tại nhà cực đơn giản

Tự chưng cất nước hoa hồng

mỹ phẩm sakuraLấy bát hoặc đĩa lật úp ngược lại và cho vào đáy nồi.
mỹ phẩm sakuraChồng lên đó bát để ngưng tụ tinh chất hoa hồng. Chú ý nên chọn bát cao để nước không bị tràn vào.
mỹ phẩm sakuraXếp cánh hoa vào xunh quanh đáy nồi.
mỹ phẩm sakuraCho nước lọc vào, chú ý làm sao để khoảng cách giữa mặt nước và bát chưng cất ít nhất 3cm. Như vậy nước không thể ngập vào trong khi sôi.
mỹ phẩm sakuraLật ngược nắp vung nồi trở lại.
mỹ phẩm sakuraCho lửa nhỏ liu rui, khi nước bắt đầu sôi chúng ta sẽ đặt đá lạnh lên mặt vung. Hơi nước nóng bốc lên gặp lạnh sẽ ngưng tụ lại thành tinh chất hoa hồng.
mỹ phẩm sakuraSau 20 phút hãy tắt bếp, chời nguôi và mang chiếc bát ra, bạn sẽ có một lượng nước hoa hồng khá giống với nước hoa hồng của các nhãn hàng mỹ phẩm.
“Tiết lộ” công thức tự làm nước hoa hồng tại nhà cực đơn giản

Cách bảo quản nước hoa hồng tự làm

Chưng cất nước hoa hồng bằng tự nhiên khá dễ làm, tuy nhiên vì thực hiện thủ công nên sản phẩm của chúng ta làm ra rất dễ bị phân hủy trong môi trường. Nếu cứ để như vậy dùng dần thì chúng ta chỉ bảo quản được tối đa 7 ngày.
Để có thể sử dụng hiệu quả nước hoa hồng tự làm như trên bạn nên thực hiện như sau:
mỹ phẩm sakuraChuẩn bị một bình thủy tinh sạch sẵn, giống như bình đựng gel dưỡng tóc hoặc nước hoa hồng. Để có thể giữ được kín gió.
mỹ phẩm sakuraTrút nước đã chưng cất vào bình, đậy nắp kín lại.
mỹ phẩm sakuraĐặt bình nước hoa hồng tự làm vào tủ lạnh.
“Tiết lộ” công thức tự làm nước hoa hồng tại nhà cực đơn giản

Giải pháp sở hữu nước hoa hồng cho cô nàng bận rộn

Với cách làm nước hoa hồng tại nhà mà mỹ phẩm Sakura chia sẻ sẽ phù hợp với những bạn có nhiều thời gian rảnh. Tuy nhiên đối với những cô nàng bận rộn không có thời gian tự chiết nước hoa hồng thì có thể sử dụng dòng nước hoa hồng Sakura Blancing Toner là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường mỹ phẩm hiện nay. Là đứa con cưng của thương hiệu mỹ phẩm Sakura, nước hoa hồng Sakura Blancing Toner ra đời với công dụng chính tái tạo năng lượng từ thực phẩn tảo biển nhằm chăm sóc nếp nhăn trên da, cải thiện độ đàn hồi.
nước hoa hồng sakura
Nước hoa hồng cân bằng da Sakura Balancing Toner đều được chiết xuất từ các tinh chất hoa hồng nguyên chất, kết hợp với công thức đặc biệt được đặc chế trong làm đẹp, dưỡng trắng không chứa cồn có thể thay thế dầu tẩy trang, công thức linh hoạt với sự pha trộn mạnh mẽ của các thành phần dưỡng chất tự nhiên mang đến một giải pháp làm sạch da chuyên sâu nhằm phục hồi và sửa chữa bề mặt da. Đặc biệt, cải thiện độ se khít lỗ chân lông, hạn chết sự phát sinh mụn và da khô... nhanh chóng. Bổ sung độ ẩm, nâng cao khả năng tự giữ ẩm cho da, hỗ trợ khóa ẩm giúp nâng cao hiệu quả dưỡng da gấp 3 lần. Sở hữu nước hoa hồng Sakura Balancing Toner ngay hôm nay để thấy được sự khác biệt cho làn da của bạn.

Không có nhận xét nào