Header Ads

Kem Sakura chính hãng

“ Khắc cốt ghi tâm” 5 bước dưỡng da lý tưởng nên bắt đầu ở tuổi 20

“ Khắc cốt ghi tâm” 5 bước dưỡng da lý tưởng nên bắt đầu ở tuổi 20

 “ Khắc cốt ghi tâm” 5 bước dưỡng da lý tưởng nên bắt đầu ở tuổi 20
Nhiều người có quan niệm sai lầm rằng làn da ở độ tuổi 20 thường không cần phải chăm sóc cầu kỳ hoặc sử dụng những sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu. Nhưng chăm sóc da tuổi 20 đúng chuẩn là điều cần thiết sẽ giúp bạn duy trì nét tươi trẻ cho làn da lâu dài hơn. Hãy cùng mỹ phẩm Sakura “ Khắc cốt ghi tâm” 5 bước dưỡng da lý tưởng nên bắt đầu ở tuổi 20 qua bài viết dưới đây nhé!

Chú trọng đến việc dưỡng ẩm

Khi da bị mất nước và không được dưỡng ẩm thường xuyên sẽ khiến cho da nhanh bị lão hóa sớm. Do đó mà ngay từ khi bạn 20 tuổi hay tìm kiếm cho mình những liệu pháp dưỡng ẩm cho da. Có rất nhiều cách dưỡng ẩm hiệu quả như dùng kem dưỡng ẩm, Serum, xịt khoáng…. Nếu bạn chưa tìm được dòng dưỡng ẩm nào thì dòng Serum dưỡng trắng chống lão hóa da nhau thai cừu Sakura Placenta CoQ10 Serum sẽ là gợi ý tốt nhất cho bạn trong độ tuổi 20 này.
serum bạc sakura
Là sản phẩm có kết cấu dạng tinh chất lỏng( dạng huyết thanh) nên serum thẩm thấu rất nhanh, dưỡng chất không bị thất thoát cũng không bị dính vào gối hay chăn, điều trị chống lão hóa chuyên sâu và làm trắng mịn da và cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da luôn căng mịn và tràn đầy sức sống.Ngoài ra, nếu bạn là cô nàng ưa thích đắp mặt nạ thì dòng mặt nạ ngủ Sakura cũng cung cấp độ ẩm rất tốt.Hãy chọn cho mình bí quyết chăm sóc da tuổi 20 thích hợp và áp dụng ngay từ hôm nay để có được kết quả tốt nhất.

Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao

Tập luyện thể dục mỗi ngày không chỉ giúp cho bạn có được cơ thể khỏe mạnh mà còn kích thích sản sinh collagen và elastin giúp cho làn da đàn hồi tốt, duy trì nét tươi trẻ cho làn da. Do đó mà hãy bắt đầu thói quen tập thể dục bằng việc chạy bộ buổi sáng, tập yoga… sẽ giúp bạn vừa có được vóc dáng thon gọn vừa sở hữu làn da săn chắc và căng mịn.
 “ Khắc cốt ghi tâm” 5 bước dưỡng da lý tưởng nên bắt đầu ở tuổi 20

Đừng quên kem chống nắng và kính râm

Chống nắng bảo vệ da là một trong bước chăm sóc da cần thiết mà bất kỳ cô gái nào tuổi 20 cũng cần phài thực hiện. Kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời. Hiện nay các sản phẩm chống nắng của thương hiệumỹ phẩm Sakura chiếm trọn được niềm tin của phái đẹp. Với 2 dòng sản phẩm chống nắng cho chị em lựa chọn là kem nền trang điểm chống nắng CC Cream Sakura được tích hợp 4 công dụng trong 1 sản phẩm vừa có khả năng chống nắng, vừa thay thế kem nền, kem lót, kem dưỡng giúp che khuyết điểm và bảo vệ làn da hiệu quả.
Nhũ tương chống nắng vật lý sakura
Nếu bạn muốn sở hữu kem chống nắng vật lý dịu nhẹ thì dòng sản phẩm kem chống nắng nhũ tương vật lý Sakura sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn, với kết cấu lỏng giúp thẩm thấu vào da nhanh nhưng không quên nhiệm vụ bảo vệ cho da luôn được chắc khỏe. Bên cạnh đó, mỗi khi ra ngoài bạn nên sử dụng thêm kính râm sẽ giúp bạn điều tiết mắt tốt hơn mà không cần phải nheo mắt khi đi ngoài nắng từ đó cũng hạn chế được nếp nhăn quanh mắt giúp cho làn da được trẻ hóa hơn.

Tẩy trang cho da

Tẩy trang cho da là bước chăm sóc da cần thiết ở độ tuổi 20, ngay cả bạn có trang điểm hay không thì làn da cũng cần phải tẩy trang, bởi hàng ngày do làn da tiếp xúc nhiều với bụi bẩn từ môi trường bên ngoài, lỗ chân lông bí tắc và trở thành nguyên nhân gây ra mụn và nhiều chứng bệnh khác trên da. Để đảm bảo cho làn da luôn sạch bạn hãy tìm kiếm cho mình một sản phẩm tẩy trang chất lượng và phù hợp với da như dầu tẩy trang Sakura.
Bộ sản phẩm trang điểm tự nhiên Sakura
Dầu tẩy trang Sakura Cleansing Oil là sản phẩm đặc biệt với bao gồm vô vàn các hạt phân tử nhỏ cực mạnh với một đầu ưa dầu và một đầu ưa nước, chúng len lỏi vào các lớp tế bào da đặc biệt là đuôi ưa dầu sẽ nhanh chóng cuốn bay lớp mỹ phẩm trang điểm từ kem nền, phấn phủ, phấn má hồng đang bám chắc. Bởi các chất này tan trong dầu. Đầu ưa nước còn lại sẽ thấm hút với bông cotton nhằm kéo các cặn bã trang điểm li ti còn sót lại ra khỏi lớp chân lông, làm thông thoáng lỗ chân lông. Tẩy trang đúng cách sẽ mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho làn da của bạn.

Thiết lập chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng

Đa số mọi người đều tận hưởng những bữa ăn của mình theo sở thích, tuy nhiên để các bước chăm sóc da tuổi 20 đạt được hiệu quả thì nên hạn chế những loại thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ và chất kích thích. Thay vào đó, các bạn trẻ nên thiết lập chế độ ăn giàu chất xơ, Vitamin từ rau củ, trái cây… nhất là bổ sung lượng nước đầy đủ cho cơ thể mỗi ngày. Một chế độ sinh hoạt và nghỉ ngơi khoa học cũng sẽ góp phần rút ngắn tuổi thọ của làn da bạn. Chúc bạn gái tuổi 20 luôn tràn đầy năng lượng với làn da căng mịn tươi trẻ đầy sức sống!

Không có nhận xét nào