Header Ads

Kem Sakura chính hãng

“Truy tìm” 5 lý do khiến da mặt mọc nhiều mụn không ngờ tới

“Truy tìm” 5 lý do khiến da mặt mọc nhiều mụn không ngờ tới

Da mặt bị kích ứng và mọc  nhiều mụn dụng cụ trang điểm bẩn
Mụn là một trong những bệnh lý về da đáng sợ của nhiều chị em, bởi nó không những làm tổn thương tới da khiến diện mão ngày một xấu đi mà còn làm cho bạn em ngại khi đối diện với mọi người xung quanh. Để phục hồi những hư tổn gây ra thì phải mất một thời gian dài và không phải ngẫu nhiên mà làn da mọc nhiều mụn chắc chắn phải có nguyên do. Vậy hãy cùng mỹ phẩm Sakura Truy tìm” 5 lý do khiến da mặt mọc nhiều mụn không ngờ tới qua bài viết dưới đây nhé!

Mụn mọc nhiều vì thói quen sờ tay lên mặt

Đa số chúng ta thường có thói quen sờ tay lên mặt, ngồi dùng tay chống cằm, sờ tay lên trán mỗi khi cần suy nghĩ… nhưng ít ai biết rằng đó lại chính là những tác nhân gây ra mụn, bởi bạn đã vô tình đưa không ít vi khuẩn ở bàn tay sau khi tiếp xúc với nhiều nơi khác nhau lên mặt.
Mụn mọc nhiều vì thói quen sờ tay lên mặt
Chỉ cần chạm đầu ngón tay vào là vi khuẩn có thể di chuyển dễ dàng từ đầu ngón tay lên cư ngụ trên da mặt. Nếu gặp điều kiện tốt như da mặt nhờn hoặc làm việc trong môi trường có nhiều bụi mà không được làm sạch thì mụn có cơ hội mọc và phát tán nhiều hơn. Không chỉ ở cằm, tráng, má mà còn ngay cả vách tai, sống mũi… đây là lý do tại sao bạn thấy mụn ngày càng nhiều hơn.

Mụn mọc nhiều vì gối kê đầu bẩn

Gối kê đầu là vị trí lý tưởng của không ít loại vi khuẩn từ da đầu, bụi bẩn. Nhất là do điều kiện thời gian và thói quen sinh hoạt mà gối không được giặt sạch thường xuyên. Khi bạn gối đầu áp má vào đấy, những vi khuẩn từ gối và chăn sẽ lần lượt tiến sang nơi ở mới đó là da mặt. Từ đó phát triển làm cơ thể và khuôn mặt của bạn mọc rất nhiều mụn.
“Truy tìm” 5 lý do khiến da mặt mọc nhiều mụn không ngờ tới

Mụn mọc nhiều vì khẩu trang bẩn

Khẩu trang là dụng cụ bảo vệ cơ thể mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng sở hữu ít nhất một cái. Dùng khẩu trang chỉ cần một ngày di chuyển, nó cũng sẽ bốc mùi và bẩn. Vì vừa tiếp xúc với tuyến mồ hôi của cơ thể vừa là lá chắn bụi bẩn cho da mặt khi đi ngoài đường, số vi khuẩn ký sinh lên khẩu trang cũng không ít. Việc đeo khẩu trang từ 2 ngày trở lên khi chưa được làm sạch là bạn cũng đã vô tình tạo điều kiện cho mụn mọc lên da mặt nhiều hơn.

Da mặt bị kích ứng và mọc  nhiều mụn dụng cụ trang điểm bẩn

Sở hữu một bộ trang điểm với cọ, chổi quết phấn, macara, son môi..là những vật thường theo sát bạn gái trong các túi xách. Nhưng rất ít bạn để ý tới việc thay mới và làm sạch các bộ cọ trang điểm. Do đó mà mỗi lần make up thường mọc rất nhiều mụn bởi những vi khuẩn bám trên cọ lẫn phấn đã di cư sang da mặt của bạn khiến da kích ứng và mọc nhiều mụn hơn.
Da mặt bị kích ứng và mọc  nhiều mụn dụng cụ trang điểm bẩn

Làm việc trước màn hình máy tính nhiều giờ

Da mặt tiếp xúc với màn hình máy tính thường xuyên là yêu cầu của các ngày nghề như kế toán, tài chính, ngân hàng, marketing online,.. Chỉ cần nằm trong bán kính  nhỏ hơn 30 cm thì những vật dụng và độ vật đề cạnh đều sẽ có rất nhiều bụi sau một ngày làm việc, bởi vì do tư tính của bức xạ nhiệt máy tính. Khả năng của nó là hút bụi bẩn xung quanh. Da mặt của chúng ta khi làm việc không nằm ngoài phạm vi đó, do đó mà có rất nhiều bụi bấn bám lên da mặt là điều không thể tránh khỏi. Bụi bấn bám ở lỗ chân lông và bề mặt da là một điều kiện rất tốt cho mụn mọc và phát triển.

Đi tìm giải pháp cho làn da mụn

Điều trị mụn cần phải kiên trì trong đó bước làm sạch da vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết điều trị mụn bằng cách nào thì mỹ phẩm Sakura sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản các sản phẩm trị mụn của Sakura sẽ khắc phục triệt để các nốt mụn nhanh chóng.
“Truy tìm” 5 lý do khiến da mặt mọc nhiều mụn không ngờ tới
Nổi bật là bộ đôi trị mụn Sakura với 2 sản phẩm là: Sữa rửa mặt ngừa mụn Sakura Deep Purifying Cleansing Foam và kem trị mụn cao cấp Sakura Acne Clearing được điều chế từ các thành phần thảo dược từ thiên nhiên, với công nghệ tiên tiến hiện đại từ xứ sở Hoa Anh Đào, hỗ trợ điều trị mụn với mọi loại da ngay cả những làn da nhạy cảm. Bộ đôi hỗ trợ điều trị mụn Sakura giúp bạn không còn đối diện những cơn ác mộng mang tên mụn, mang lại cho bạn làn da trắng hồng mịn màng.
Hy vọng rằng sau những chia sẻ này, bạn sẽ biết được những lý do mà da mặt mình mọc nhiều mụnvà phương pháp điều trị mụn hiệu quả. Chúc bạn có được làn da sạch mụn và sáng mịn tự nhiên trong thời gian sớm nhất!

Không có nhận xét nào